Startup công nghệ giáo dục Geniebook gọi vốn thành công 16,6 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup Geniebook đang hoạt động ở 4 thị trường Singapore, Việt Nam, Malaysia và Indonesia vừa gọi thành công 16,6 triệu USD tại vòng Series A.

Startup Geniebook là nền tảng học trực tuyến lớn nhất Singapore dành cho các giáo trình Tiếng Anh, Toán và Khoa học có trụ sở tại Singapore vừa gọi vốn thành công 16,6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do East Ventures, Lightspeed Venture Partners và một số nhà đầu tư thiên thần nổi tiếng hàng đầu.

Khoản đầu tư mới, Geniebook dự định mở rộng quy mô nhân sự trên toàn cầu với chiến lược tuyển dụng các nhân sự nòng cốt cho các bộ phận giảng dạy, kỹ thuật, sản phẩm, tăng trưởng…

Năm 2017, Geniebook được thành lập bởi hai nhà giáo dục giàu kinh nghiệm, ông Neo Zhizhong và bà Alicia Cheong, Geniebook là bộ sản phẩm giáo dục trực tuyến có tầm ảnh hưởng, được thiết kế để giúp học sinh cải thiện kết quả học tập thông qua tính năng cá nhân hóa. Geniebook sử dụng công nghệ AI và máy học để cá nhân hóa chương trình học tập bằng cách đưa ra các bài kiểm tra dựa trên năng lực của từng học viên để từ đó xác định điểm mạnh, yếu về mặt kiến thức của học viên và hướng dẫn điều chỉnh.

Với mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng hơn 2.000% và số lượng người dùng tại khu vực Đông Nam Á liên tục tăng nhanh, đạt hơn 150.000 người kể từ năm 2019 của Geniebook. Hiện tại Việt Nam doanh thu của Geniebook tăng gấp 3 lần so với năm 2020. Với mô hình hoạt động hiệu quả và sinh lời, doanh nghiệp có trụ sở tại Singapore đang không ngừng lan tỏa tầm ảnh hưởng của nền giáo dục Đảo quốc Sư tử tại các quốc gia trong khu vực, với các văn phòng mới được thiết lập tại Việt Nam, Indonesia và Malaysia. 

Ông Neo Zhizhong, CEO kiêm Đồng sáng lập của Geniebook cho biết: “Hơn bao giờ hết, khi giáo dục trực tuyến trở thành một phần không thể thiếu như hiện nay, chúng ta cần nâng cao trải nghiệm số để đẩy nhanh quá trình học tập của học sinh. Chúng tôi rất vui khi được làm việc với các đối tác mới để nâng tầm bộ sản phẩm giáo dục của mình, cũng như thực hiện chiến lược mở rộng quy mô của đội ngũ trong khu vực”.

Nói về việc mở rộng trong khu vực của Geniebook, ông Roderick Purwana, Cổ đông Điều hành tại East Ventures, chia sẻ: Chúng ta đã bước vào năm thứ hai của đại dịch, khi các trường học và học sinh buộc phải tìm đến những giải pháp trực tuyến, các công ty EdTech đang nắm giữ vai trò quan trọng, và đẩy nhanh tiến độ cung cấp giải pháp cho người dùng. Là một trong những công ty EdTech hàng đầu tại Singapore với các sản phẩm dịch vụ khác biệt, Geniebook đã thể hiện sức hút mạnh mẽ tại các thị trường nước ngoài như Việt Nam.

Ông Dev Khare, Cổ đông tại Lightspeed nhận định: "Thật tuyệt vời khi được đồng hành cùng ông Neo Zhizhong và bà Alicia Cheong, những người đã có thâm niên 10 năm dạy học và đã thành công xây dựng một cơ sở giảng dạy trực tiếp trước khi bắt đầu Geniebook. Một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á rất coi trọng việc thi cử, vì vậy các bài tập và phương pháp học trực tuyến theo nhóm của Geniebook chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời, cùng những cải thiện về kết quả học tập rõ rệt cho học sinh".

Bà Alicia Cheong, COO kiêm Đồng sáng lập của Geniebook chia sẻ: “Tôi tin rằng các phương pháp học sẽ tiếp tục thay đổi, và thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể đi trước đón đầu với những phát triển mới trong lĩnh vực EdTech. Điều khiến chúng tôi phấn khích nhất là cách chúng tôi có thể kết hợp công nghệ với niềm đam mê của các giáo viên để giúp cho việc học trực tuyến trở thành một trải nghiệm cá nhân hóa và tràn đầy năng lượng”. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup công nghệ giáo dục Geniebook gọi vốn thành công 16,6 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713516486 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713516486 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10