PwC ra mắt hệ sinh thái số hóa Asia Pacific Marketplace, đẩy mạnh chuyển đổi số doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn PwC lần đầu tiên vừa cho ra mắt hệ sinh thái số hóa Asia Pacific Marketplace tại các nước khu vực Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, và Việt Nam.

>> PwC Việt Nam bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Chuyển đổi số cho doanh nghiệp đã trở thành một xu hướng. Tuy nhiên, câu hỏi không còn là liệu số hóa có thể tạo nên giá trị cho doanh nghiệp mà là làm sao để số hóa có thể giúp doanh nghiệp phát triển nhanh, bền vững, và giảm thiểu rủi ro về thông tin, an ninh mạng trong môi trường ngày càng phức tạp.

Đáp ứng nhu cầu trên, PwC xây dựng chiến lược kết hợp các dịch vụ truyền thống với công nghệ số hóa để cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp. Ngày 3 tháng 7 năm 2023, PwC lần đầu tiên cho ra mắt hệ sinh thái số hóa Asia Pacific Marketplace  tại các nước khu vực Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, và Việt Nam.

Các giải pháp công nghệ trên hệ sinh thái số hóa Asia Pacific Marketplace

Các giải pháp công nghệ trên hệ sinh thái số hóa Asia Pacific Marketplace

Asia Pacific Marketplace là một hệ sinh thái số hóa nơi các khách hàng doanh nghiệp có thể khám phá những giải pháp công nghệ được phát triển bởi PwC và những đối tác, giúp giải quyết các vấn đề về an ninh mạng, phân tích dữ liệu, chuyển đổi số, ESG, hiệu quả trong tổ chức, quản lý rủi ro, thuế, và đào tạo. Từng sản phẩm giải pháp công nghệ được phát triển với tính độc nhất, thực tiễn, phù hợp với các ngành nghề, doanh nghiệp.

Ông Võ Tấn Long, Tổng Giám đốc, Lãnh đạo Dịch vụ Tư vấn, Chuyển đổi số của công ty Tư vấn PwC Việt Nam cho biết: “Tại PwC Việt Nam, chúng tôi tin rằng sự hợp tác chặt chẽ với các khách hàng sẽ mang lại thành công trong quá trình chuyển đổi số. Hệ sinh thái số Asia Pacific Marketplace là một trong những phương thức hữu hiệu để khách hàng khám phá những giải pháp của PwC trong hành trình đó”.

Ông Võ Tấn Long, Tổng Giám đốc, Lãnh đạo Dịch vụ Tư vấn, Chuyển đổi số của công ty Tư vấn PwC Việt Nam

Ông Võ Tấn Long, Tổng Giám đốc, Lãnh đạo Dịch vụ Tư vấn, Chuyển đổi số của công ty Tư vấn PwC Việt Nam 

Theo Khảo sát CEO toàn cầu thường niên lần thứ 26 của PwC khu vực châu Á Thái Bình Dương, tư duy hợp tác và tìm kiếm các đối tác chiến lược là một trong những yếu tố quan trọng để đạt được thành quả bền vững. PwC đã xây dựng các mối quan hệ hợp tác vững chắc với các chuyên gia phần mềm và các đối tác chiến lược để tạo nên một hệ thống dịch vụ và sản phẩm toàn diện mang lại giá trị cho các khách hàng doanh nghiệp.

Khách hàng cũng là một phần trong quá trình xây dựng hệ sinh thái số. PwC cùng khách hàng thử nghiệm và tinh chỉnh các sản phẩm công nghệ trong môi trường kinh doanh thực tiễn. Với cách tiếp cận này, PwC sẽ mang đến các công nghệ số hóa phù hợp vào đúng thời điểm nhất cho hệ sinh thái số hóa Asia Pacific Marketplace.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết PwC ra mắt hệ sinh thái số hóa Asia Pacific Marketplace, đẩy mạnh chuyển đổi số doanh nghiệp tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714360745 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714360745 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10