Thông tin doanh nghiệp

Quỹ đầu tư Kama Capital chung tay hỗ trợ đồng bào thiệt hại do bão Yagi

Thư Vũ 17/09/2024 15:06

Kama Capital đã mở rộng hoạt động ủng hộ đồng bào Miền Bắc thân thương thiệt hại do bão Yagi đi qua, với chương trình “Mỗi giao dịch, Một nghĩa cử”.

Có thể thấy, bão Yagi đã gây thiệt hại và tàn phá nặng nề cho khu vực miền Bắc nước ta, cuốn trôi nhiều nhà cửa, hoa màu và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của hàng nghìn người dân. Trong hoàn cảnh khó khăn này, sự chung tay của cộng đồng là vô cùng cần thiết để giúp đỡ những gia đình chịu ảnh hưởng nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống thường nhật.

t1.png

Kama Capital, với tấm lòng đồng cảm và khát khao sẻ chia, đã khởi xướng chương trình “Mỗi giao dịch, Một nghĩa cử”. Chúng tôi tin rằng mỗi khoản nạp không chỉ là giao dịch, mà còn là một hành động mang yêu thương đến với những người dân miền Bắc đang phải đối mặt với thiên tai.

Cụ thể, từ ngày 11/9/2024 đến hết ngày 15/10/2024, mỗi khoản nạp từ 500 USD vào tài khoản giao dịch tại Kama Capital sẽ đóng góp 25 USD vào quỹ cứu trợ bão Yagi. Đây là hành động không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái mà còn tạo cơ hội để các khách hàng của Kama Capital góp sức cùng cộng đồng một cách thiết thực.

Chúng tôi cam kết toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chuyển đến các tổ chức từ thiện uy tín, nhằm hỗ trợ kịp thời cho những khu vực gặp khó khăn. Danh sách các tổ chức nhận quyên góp và báo cáo tài chính của chiến dịch sẽ được công khai sau khi chương trình kết thúc. Tất cả thông tin này sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức của Kama Capital.

Cụ thể, sau khi kết thúc chương trình vào ngày 15/10/2024, Kama Capital sẽ tổng kết số tiền đóng góp từ phía khách hàng và công ty, công bố chi tiết số tiền trên Fanpage chính thức. Bên cạnh đó, số tiền quyên góp sẽ được gửi đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - tổ chức uy tín và trách nhiệm trong công tác hỗ trợ cứu trợ thiên tai.

Toàn bộ số tiền đóng góp từ chương trình sẽ được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ban hành các quyết định phân bổ từng đợt về Ban Vận động Cứu trợ 20 tỉnh bị thiệt hại do bão số 3 gây ra bao gồm: Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hòa Bình, Lạng Sơn, Cao Bằng, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Bắc Kạn, Ninh Bình, Bắc Ninh, Nam Định, Hà Giang.

Nguồn tiền này sẽ một phần nào đó xoa dịu những nỗi đau các gia đình có người thiệt mạng, người bị thương trong bão; hỗ trợ thực phẩm, nước sạch, thuốc men cho các vùng bị cô lập, gặp khó khăn về nguồn cung. Về sau, đóng góp vào việc tái xây dựng lại nhà cửa, các công trình dân sinh quan trọng như trường học, bệnh viện, đường giao thông, đảm bảo người dân có thể nhanh chóng ổn định cuộc sống sau thiên tai, cũng như là hỗ trợ tài chính cho các gia đình bị thiệt hại về hoa màu, gia súc, giúp bà con khôi phục sản xuất, tái thiết kinh tế gia đình.

Mỗi sự đóng góp dù nhỏ bé nhưng khi được cộng hưởng lại sẽ tạo thành sức mạnh to lớn, mang đến sự an ủi và tiếp thêm động lực cho những người dân đang chịu ảnh hưởng bởi thiên tai. Với chương trình "Mỗi giao dịch, Một nghĩa cử” không chỉ thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng mà còn giúp khách hàng của mình trực tiếp tham gia vào các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Quỹ đầu tư Kama Capital chung tay hỗ trợ đồng bào thiệt hại do bão Yagi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO