Quy hoạch Đà Nẵng thành trung tâm tài chính: Nhiều tập đoàn đầu tư tài chính, bất động sản ra đời

Diendandoanhnghiep.vn Ngay sau công bố đồ án quy hoạch TP Đà Nẵng thành trung tâm tài chính của khu vực, ngay lập tức nhiều tập đoàn đầu tư tài chính, bất động sản ra đời.

Hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, Tập đoàn Vivigroup đã chính thức công bố khai trương vào ngày 22/4 tại Tp Đà Nẵng.

Thủ tướng phê duyệt với mục tiêu xây dựng thành phố Đà Nẵng trở thành trung tâm tài chính của cả nước và khu vực Đông Nam Á.

Thủ tướng phê duyệt xây dựng thành phố Đà Nẵng trở thành trung tâm tài chính của cả nước và khu vực Đông Nam Á

Trước đó, đồ án Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 được Thủ tướng phê duyệt với mục tiêu xây dựng thành phố Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm kinh tế-xã hội lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á.

Chính vì vậy, mục tiêu của các đơn vị hoạch định kinh doanh tài chính, bất động sản trên địa bàn lần lượt ra đời nhằm hiện thực hóa vai trò của nền kinh tế tư nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của TP Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Hoàng Vỹ, Phó CT HĐQT Vivigroup chia sẻ: “Vai trò và định hướng phát triển của Vivigroup được hoạch định là một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực đầu tư tài chính và bất động sản; cung cấp giải pháp, kiến thức về đầu tư tài chính; quản lý quỹ và tài khoản ủy thác vào nhiều loại tài sản, công nghệ thông tin, thương mại điện tử… nhằm đem lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Tập đoàn Vivigroup hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bất động sản chính thức khai trương vào ngày 22/4 tại Tp Đà Nẵng.

Tập đoàn Vivigroup hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bất động sản chính thức khai trương vào ngày 22/4 tại Tp Đà Nẵng.

Cùng với sự ra đời của Vivigroup, đến nay, Đà Nẵng đang có vai trò là trung tâm về khởi nghiệp, đối mới sáng tạo, du lịch, thương mại, tài chính, logistics, công nghiệp công nghệ cao, công nghệ thông tin, công nghiệp hỗ trợ; là một trong những trung tâm văn hóa-thể thao, giáo dục-đào tạo, y tế chất lượng cao, khoa học-công nghệ phát triển của đất nước; trung tâm tổ chức các sự kiện tầm khu vực và quốc tế…

Trước đó, chính quyền thành phố Đà Nẵng chọn ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPPG cho rằng, nguồn tiền của thế giới sẽ đổ về Việt Nam nếu Đà Nẵng thực hiện thành công chủ trương xây dựng Trung tâm tài chính tầm khu vực.

Chủ tịch IPPG cho biết, Đà Nẵng không những là nơi đáng sống mà là thành phố có tầm nhìn rộng mở như việc hướng đến xây dựng trung tâm tài chính, thành phố sân bay, khu phi thuế quan.

Đến thời điểm này, khi Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ thống nhất chủ trương cho phép nghiên cứu, lập Đề án Xây dựng Đà Nẵng trở thành trung tâm tài chính quy mô khu vực, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương có cơ hội để thực hiện ý tưởng của mình.

Chính vì vậy, việc ra đời và hiện thực hóa đề án xây dựng Trung tâm Tài chính Đà Nẵng đang được các doanh nghiệp và tập đoàn tài chính, bất động sản đặc biệt quan tâm đang là tín hiệu tích cực cho sự phục hổi và phát triển kinh tế Đà Nẵng nói riêng và đất nước nói chung.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quy hoạch Đà Nẵng thành trung tâm tài chính: Nhiều tập đoàn đầu tư tài chính, bất động sản ra đời tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713921961 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713921961 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10