Quy hoạch điện VIII cần có tư vấn chuyên nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Từ thực trạng quá tải lưới điện, dẫn đến hệ luỵ phải cắt giảm công suất của các nhà máy trong thời gian qua.

ÔNG ĐÀO DU DƯƠNG - CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY TNHH BẢO LONG SOLAENERGY GROUP: 

Tôi cho rằng trước khi ban hành Quy hoạch điện VIII, Chính phủ cần phải có quyết sách bài bản dài hạn, phù hợp, sát với thực tế.

Trong đó, cần phải có một đơn vị tư vấn phản biện chính sách uy tín với năng lực và kinh nghiệm quốc tế để tham mưu cho Chính phủ. Đặc biệt đơn vị này phải làm việc khánh quan, đánh giá trên cơ sở tôn trọng sự độc lập và tự chủ, tự chịu trách nhiệm về chiến lược đã góp ý tham mưu.

Thực hiện đúng quy chuẩn này mới giải quyết được gốc rễ của mọi vấn đề đang "tắc nghẽn" của ngành năng lượng, khắc phục được những tồn tại, khiếm khuyết của các quy hoạch mới công bố đã bị lỗi thời và đang bị phá vỡ.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quy hoạch điện VIII cần có tư vấn chuyên nghiệp tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713876734 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713876734 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10