Ra mắt Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh

THU DUYÊN 14/12/2023 08:48

Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh vừa chính thức ra mắt với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề trên địa bàn tỉnh.

Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh gồm 40 thành viên đầu tiên là đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Ông Lương Nguyên Thán, Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật và Hỗ trợ doanh nghiệp, thuộc Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh được chỉ định làm Chủ tịch Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh.

Hội Kết nối sản phẩm Quảng Ninh thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên các ngành nghề 

Hội Kết nối sản phẩm Quảng Ninh thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên các ngành nghề 

Theo quy chế hoạt động, Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh sẽ tổ chức sinh hoạt toàn thể hội viên định kỳ mỗi quý 1 lần; Ban Chấp hành hội sinh hoạt định kỳ mỗi tháng 1 lần. Qua các buổi sinh hoạt, giao lưu sẽ tìm ra phương hướng phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; tạo cơ hội hợp tác, chia sẻ nguồn lực và công nghệ nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh, tạo ra công ăn việc làm cho cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của kinh tế địa phương.

Mỗi buổi giao lưu cũng là dịp để cung cấp thông tin mới nhất về các quy định chính sách mới của Nhà nước, về thị trường, công nghệ và các cơ hội kinh doanh đến các doanh nghiệp trong Hiệp hội. Ngoài ra, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh có thể trực tiếp hoặc mời các chuyên gia, diễn giả và nhà tư vấn để cung cấp tư vấn, hỗ trợ và trả lời các câu hỏi từ các doanh nghiệp, hội viên.  

Ông Lương Nguyên Thán, Chủ tịch Hội Kết nối sản phẩm Quảng Ninh cho biết, Hội được thành lập sẽ là nơi để các doanh nghiệp, giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm sản xuất kinh doanh, đồng thời tạo cơ hội kết nối và mở rộng mạng lưới kinh doanh của các doanh nghiệp trong Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.

Ông Lương Nguyên Thán, được chỉ định làm Chủ tịch Hội Kết nối sản phẩm Quảng Ninh

Ông Lương Nguyên Thán Chủ tịch Hội Kết nối sản phẩm Quảng Ninh phát biểu

Việc thành lập Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh còn là điều kiện để các doanh nghiệp trong Hiệp hội tìm kiếm và tạo ra mối quan hệ đối tác, có thể tìm kiếm đối tác mở rộng quy mô hoặc khả năng sản xuất, chia sẻ nguồn lực, công nghệ, hoặc hợp tác trong các dự án chung. Mục tiêu là tạo ra các liên kết và đối tác có lợi cho các doanh nghiệp trong Hiệp hội, ông Thán chia sẻ.

Với vai trò là một hội viên kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng của Hội Kết nối sản phẩm Quảng Ninh, bà Nguyễn Thị Trang, Giám đốc Công ty TNHH HQG (Khu du lịch Quảng Ninh Gate) thuộc Công ty CP Tập đoàn Hoàng Hà đã đưa ra một số đề xuất. Cụ thể, khi tổ chức các chuyến thăm quan du lịch cho người lao động, các doanh nghiệp cần tìm đến các đối tác tổ chức du lịch có uy tín và tin tưởng về chất lượng dịch vụ, vì sẽ quyết định lớn đến chất lượng và hiệu quả của chuyến đi. Việc thực hiện các chuyến tham quan du lịch phù hợp nên lựa chọn những chuyến với chi phí phù hợp, ưu tiên các địa điểm nghỉ dưỡng trong tỉnh, thực hiện đúng phương châm “Người Quảng Ninh ưu tiên sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Quảng Nình”. Việc kết nối với các hội viên trong Hội kết nối sẽ có những chính sách ưu đãi về giá và đảm bảo chất lượng cho khách hàng là hội viên, vừa đảm bảo yếu tố tiết kiệm chi phí và đảm bảo hiệu quả hoạt động của mỗi chương trình sự kiện.

Lễ ra mắt Hội Kết nối sản phẩm Quảng Ninh thu hút nhiều gian hàng của các doanh nghiệp.

Gian hàng của Khu Du lịch Quảng Ninh Gate

Phát biểu tại Lễ ra mắt Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh, ông Phạm Văn Thể, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh bày tỏ nhiều kỳ vọng vào sự phát triển của Hội. Ông tin rằng Hội sẽ làm tốt vai trò quảng bá và kết nối sản phẩm cho các doanh nghiệp hội viên, góp phần thúc đẩy mở rộng phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm cho các doanh nghiệp của tỉnh Quảng Ninh…

Có thể bạn quan tâm

  • Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh: “Cầu nối” cho sự phát triển của tỉnh nhà

    Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh: “Cầu nối” cho sự phát triển của tỉnh nhà

    11:00, 16/01/2023

  • Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh: Kết nối, hợp tác để phát triển

    Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh: Kết nối, hợp tác để phát triển

    06:39, 11/10/2022

  • Hải quan và Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh: Đối tác và cái “bắt tay” chiến lược

    Hải quan và Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh: Đối tác và cái “bắt tay” chiến lược

    15:02, 02/07/2018

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ra mắt Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO