“Siêu vũ trụ giải trí” tầm cỡ thế giới xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Mega Grand World Hà Nội đang được hoàn thiện thần tốc để khai trương vào đầu tháng 12/2023. Nơi đây hứa hẹn trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp Hà Nội giải bài toán về điểm đến, giữ chân du khách.

>>> Mega Grand World hút khách đầu tư “lão làng”

Chỉ hơn 10 năm trước, phía Đông Thủ đô hay cụ thể hơn là Long Biên, Gia Lâm vẫn còn là “vùng trũng” phát triển của Thủ đô. Giờ đây, Vinhomes Riverside, Long Biên đã trở thành khu đô thị đáng mơ ước bậc nhất tại Việt Nam.

Vinhomes Ocean Park 1 nhanh chóng trở thành thành phố trẻ năng động, hiện đại vàp/đáng sống bậc nhất nơi bờ Đông của Thủ đô.

Vinhomes Ocean Park 1 nhanh chóng trở thành thành phố trẻ năng động, hiện đại và đáng sống bậc nhất nơi bờ Đông của Thủ đô.

Khu đô thị đáng mơ ước bậc nhất

Gia Lâm với Vinhomes Ocean Park 1 trở thành “thành phố trẻ” năng động – hiện đại với hơn 60.000 cư dân đã chuyển về sinh sống. Con số này còn đang tiếp tục tăng lên và dự kiến cả ba giai đoạn của Ocean City (Quần thể 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3) sẽ trở thành ngôi nhà đáng mơ ước của hơn 320.000 cư dân.

Để tạo nên sự thay đổi kỳ diệu này, đầu tiên phải kể đến sự đầu tư bài bản và đồng bộ về hạ tầng của thành phố dành cho khu vực phía Đông. Lấy sông Hồng làm trục chính, Hà Nội chọn chiến lược phát triển đa tâm, trong đó bờ Đông được hưởng lợi từ sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng với những tuyến đường 8 làn xe rộng rãi thẳng tắp, những nút giao thông hiện đại và đẹp như tranh vẽ.

Tiếp đó, không thể không kể đến dấu chân của những người tiên phong như Vingroup. Từ Vinhomes Riverside đến Vinhomes Ocean Park 1 được bàn giao cách đây hơn 3 năm, không ít người vẫn nghi ngại trước việc “sang sông”. Nhưng Vingroup không mất quá nhiều thời gian để chứng minh giá trị của mình, “thiên đường biển” sôi động với Biển hồ nước mặn Crystal Lagoon 6,1 ha, Hồ Ngọc Trai 24,5 ha cùng hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ đã nhanh chóng tạo nên một thành phố trẻ và năng động bậc nhất không chỉ ở bờ Đông mà còn là đại đô thị đáng mơ ước bậc nhất tại Việt Nam.

Hành trình đông tiến của Vingroup vẫn còn được tiếp diễn với những kỳ quan biển tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 để hoàn chỉnh Thành phố điểm đến Ocean City – nơi Vingroup không chỉ dừng lại ở việc kiến tạo những đại đô thị đáng sống mà còn muốn đi xa hơn nữa.

văn minh – hiện đại và xứng tầm quốc tế.

Mega Grand World Hà Nội được đầu tư bài bản để trở thành một siêu vũ trụ giải trí hấp dẫn phía Bắc với hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng biển nhân tạo lớn chưa từng có

Mới đây, ngày 25/7, Vinhomes cùng Vincom Retail của Tập đoàn Vingroup chính thức công bố các đối tác chiến lược cùng phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi. Lần đầu tiên, Hà Nội có một mô hình vui chơi - mua sắm - giải trí đẳng cấp quốc tế, nơi hội tụ văn hoá Đông - Tây với phân khu The Venice tái hiện khung cảnh buôn bán tấp nập trên bến dưới thuyền của thương cảng lâu đời và sầm uất bậc nhất thế giới, biểu tượng của phương Tây và The K-Town - mang dáng dấp của làn sóng phương Đông hiện đại. 

Siêu vũ trụ giải trí mới tại phía Đông Hà Nội

Ở Mega Grand World Hà Nội, các chuyên gia bán lẻ hàng đầu của Vingroup đang làm việc với các nhãn hàng thuộc hàng top đầu trên thế giới để biến nơi đây thực sự trở thành thiên đường mua sắm với những thương hiệu lớn. Tiếp đó, Vingroup cũng đầu tư triệu đô vào những show trình diễn đẳng cấp quốc tế, mở bàn bằng The Grand Voyage - bữa đại tiệc âm thanh - ánh sáng - sắc màu và những công nghệ trình chiếu tiên tiến trên thế giới. 

Để du khách có thể thuận tiện hơn trong việc kết nối tới Ocean City, bên cạnh các tuyến xe bus điện công cộng của thành phố là E01, E02 và E03, Vingroup mới đây đã công bố sẽ triển khai 115 xe VinBus vận hành 24/7 phục vụ du khách Thủ đô và các tỉnh lân cận từ nay tới cuối năm. Ngoài ra, Vingroup sẽ tổ chức thêm tuyến E10 - tuyến xe trợ giá cho người dân kết nối trực tiếp từ sân bay Nội Bài đến thành phố du lịch Ocean City.

Ngay khi những hình ảnh từ công trường được hé lộ, Mega Grand World Hà Nội đã gây sốt thị trường bất động sản nói riêng và cộng đồng yêu du lịch – giải trí – trải nghiệm tại Thủ đô về độ hoành tráng của “siêu vũ trụ giải trí” tầm cỡ thế giới tại khu Đông Thủ đô.

Vingroup đang làm việc với các nhãn hàng thuộc hàng top đầu trên thế giới để biến nơi đây thực sự trở thành thiên đường mua sắm với những thương hiệu lớ

Vingroup đã làm việc với các nhãn hàng thuộc hàng top đầu trên thế giới để biến nơi đây trở thành thiên đường mua sắm

Giống như tiến độ thần tốc của nhiều dự án khác của Vinhomes, dù mới khởi công từ quý 1/2023, Mega Grand World Hà Nội đang đẩy mạnh để hoàn tất xây dựng tháng 9 năm nay. Trong đó, gần 100% các dãy shop thuộc cả hai phân khu The Venice và The K-Town đang bước vào giai đoạn hoàn tất thi công tầng áp mái. Riêng dòng sông Venice dài gần 1km – linh hồn của phân khu The Venice đã hoàn thiện phần bê tông cốt thép, đưa nước vào lòng hồ, lan can trang trí hai bên bờ sông dự kiến sẽ hoàn tất vào đầu tháng 7.

3 cây cầu điểm nhấn đậm chất Ý cũng đã được hoàn thành phần cứng và đang được tiến hành lát đá, dự kiến sẽ hoàn thiện trong đầu tháng 7/2023. Đây cũng sẽ là điểm check in không thể bỏ qua và là điểm đến tuyệt vời để dạo bước, ngắm hoàng hôn lãng mạn, thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp đầy chất thơ của Venice Hà Nội và cảm nhận bằng hết thảy các giác quan.

Các dãy phố thương mại đang được xây dựng phần thô và sẽ hoàn thiện, bàn giao cho các nhãn hàng kinh doanh từ tháng 12/2023. Khu vực quy hoạch cho các trò chơi của VinWonders như Balloon Tower, Magic Bike, Skydrop…cũng đang triển khai lắp đặt các thiết bị, phục vụ trải nghiệm của khách du lịch ngay từ thời điểm khai trương quý IV/2023.

Đầu tư lớn cho Mega Grand World Hà Nội và cả Ocean City, Vingroup không chỉ hiện thực hoá giấc mơ thịnh vượng ở bờ Đông như một lời cam kết mạnh mẽ với những khách hàng đã tiên phong đặt niềm tin mà còn đang chung tay tạo nên một Hà Nội đa cực, góp phần kiến tạo một Thủ đô thực sự văn minh – hiện đại và xứng tầm quốc tế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Siêu vũ trụ giải trí” tầm cỡ thế giới xuất hiện tại khu Đông Hà Nội tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714252319 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714252319 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10