Lần đầu tiên, Starbucks Việt Nam hợp tác với một startup Việt nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng, đồng thời tối ưu quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp.
Ngày 05/10, Starbucks chính thức lựa chọn nền tảng trực tuyến UrBox để ra mắt sản phẩm thẻ quà tặng điện tử với nhiều tiện ích và ưu đãi. Với hình thức mới này, doanh nghiệp và khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn quà tặng ý nghĩa chỉ bằng một ứng dụng công nghệ cùng thao tác đơn giản và bảo mật an toàn.
Tính đến thời điểm hiện tại, UrBox là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng giải pháp công nghệ hợp tác cùng thương hiệu cà phê quốc tế Starbucks. Thẻ Starbucks trực tuyến trên ứng dụng UrBox hứa hẹn là một cách thức tối ưu cho hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết của không chỉ Starbucks mà còn nhiều doanh nghiệp đối tác.
Đại diện thương hiệu Starbucks chia sẻ: “Kí kết hợp tác với UrBox là một sự kiện đặc biệt trong các hoạt động của Starbucks để kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam nhằm hỗ trợ các đối tác trong việc chăm sóc khách hàng và đội ngũ. Đồng thời, doanh nghiệp vừa được đảm bảo về chất lượng dịch vụ, vừa nâng cao tính hiệu quả trong các hoạt động tiếp thị. Có thể nói đây là một giải pháp số mang lại nhiều tiện ích mà UrBox đã và đang được tín nhiệm”.
Quà tặng điện tử là một trong những giải pháp công nghệ số ưu việt giải quyết bài toán chăm sóc khách hàng thân thiết thời đại 4.0, đặc biệt là trong bối cảnh ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Hơn thế nữa, giải pháp công nghệ thông minh này còn phù hợp với xu hướng sử dụng công nghệ số ngày càng nhiều bởi những tiện ích như tối đa hóa được thời gian, linh hoạt và có thể dễ dàng truy cập dù ở đâu.
Về việc kiến tạo giải pháp công nghệ nhằm đem lại hiệu quả tối ưu cho hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết, ông Bùi Hoài Nam – Tổng Giám đốc UrBox chia sẻ: "Với kho quà đa dạng phong phú, UrBox giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, thời gian, nguồn lực trong việc triển khai các chương trình marketing, thu hút khách hàng mới, tri ân khách hàng, đối tác, chăm sóc và trao thưởng nhân viên. UrBox mong muốn áp dụng giải pháp công nghệ thông minh này như một chất xúc tác thúc đẩy sự bền vững của các mối quan hệ kinh doanh, là cầu nối gắn bó với khách hàng cá nhân".
Hiện nay, UrBox có hệ sinh thái gồm hơn 180 thương hiệu thuộc các lĩnh vực nhà hàng, cà phê, sàn thương mại điện tử, giải trí, dịch vụ… cùng hơn 10.000 mạng lưới cửa hàng chấp nhận đổi quà trên khắp Việt Nam và hơn 1 triệu người dùng UrBox.
Vượt qua đại dịch: Chuyển đổi số để phục hồi và tăng trưởng trong sản xuất
02:01, 24/09/2021
Vingroup hợp tác Google Cloud về chuyển đổi số toàn diện
16:15, 23/09/2021
Hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi số trong nông nghiệp
04:00, 17/09/2021
VCCI thúc đẩy chuyển đổi số để hợp tác doanh nghiệp ứng phó COVID-19
12:27, 16/09/2021
Chuyển đổi số - “chìa khoá” phát triển bền vững
00:00, 12/09/2021