Startup Abaha công nghệ nhận đầu tư từ vòng Pre-Series A

Diendandoanhnghiep.vn  Abaha tạo ra các mô hình kinh doanh thương mại điện tử trên mobile app đã huy động vốn thành công vòng Pre-Series A từ một quỹ đầu tư tại Việt Nam.

>> Startup Azota gọi vốn thành công 2,4 triệu từ vòng Pre-Series A

Ba nhà sáng lập Abaha

Ba nhà sáng lập Abaha

Với đội ngũ sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và marketing, Abaha đã phát triển một nền tảng số giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng và vận hành Mobile App mang thương hiệu riêng của mình đồng thời tạo ra sự khác biệt cạnh tranh cho doanh nghiệp.

>> Startup PrimeData gọi vốn thành công từ VIISA

>> Startup Educa Việt đặt mục tiêu 2 triệu người dùng năm 2025

Trong 2 năm dịch Covid-19 diễn ra, nền kinh tế chững lại nhưng cũng có những lĩnh vực đi ngược dòng chảy, phát triển vượt bậc, và thương mại điện tử là một trong số đó. Tác động của dịch bệnh khiến người tiêu dùng chuyển qua mua hàng online, thúc đẩy ngành này tăng trưởng một cách vượt bậc. 

Thương mại điện tử trở thành một trong những lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số. Người dân ưa chuộng mua hàng online, những sàn thương mại điện tử trở thành kênh bán hàng lớn tấp nập người mua kẻ bán, các ứng dụng công nghệ trở nên phổ biến đối với tất cả mọi người. Cùng với đó, chuyển đổi số là điều tất yếu mà các doanh nghiệp phải trải qua. 

Từ những kinh nghiệm thực chiến, làm việc và tiếp xúc với hàng chục ngàn doanh nghiệp trên thị trường, Abaha đã ngừng nghiên cứu và đưa mô hình SaaS vào để đóng gói, chuẩn hóa các module phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh hiện có. Đây là điều đặc biệt mà khó có một công ty gia công phần mềm nào có thể đáp ứng được.

Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, startup công nghệ này khẳng định vị trí trên thị trường với hơn 250 doanh nghiệp đang sử dụng Business App do Abaha xây dựng và phát triển. Trong đó có một số đối tác nổi bật như Sakuko Store, Food Hub, EUS Fruit, Nhà thuốc 365, Inochi…

Theo báo cáo mới nhất Việt Nam Digital 2022, Việt Nam hiện có khoảng 73,2% dân số sử dụng điện thoại thông minh, tương đương với tỷ lệ người dùng Internet, tăng 3,4 triệu từ năm 2021 đến 2022 (Theo phân tích của Kepios).

Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp đang tìm cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên điện thoại để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Việc xây dựng mô hình kinh doanh trên Mobile App bên cạnh website sẵn có đang là xu hướng. Đây chính là thị trường giàu tiềm năng để Abaha tăng tốc độ phát triển và khẳng định vị trí của mình. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Abaha công nghệ nhận đầu tư từ vòng Pre-Series A tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713914489 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713914489 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10