Startup Aleph xây dựng phần mềm lập kế hoạch và phân tích tài chính cho doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Aleph, startup hỗ trợ quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu, đã ra mắt Aleph Payments, một nền tảng chuyên dụng nhằm đơn giản hóa các khoản thanh toán xuyên biên giới và bảo lãnh tín dụng.

Được thành lập vào năm 2005, Aleph hiện có hơn 1.500 người tại hơn 65 văn phòng trên toàn thế giới. Startup này cũng từng nhận được các khoản đầu tư từ CVC Partners, Mercado Libre, Sony, Twitter và Snap.

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Aleph xây dựng nền tảng chuyên kết nối hàng nghìn nhà quảng cáo với hàng tỷ người tiêu dùng trên toàn cầu và tạo thị trường cho các doanh nghiệp địa phương phát triển thông qua quảng cáo kỹ thuật số. Nhiều thương hiệu khu vực, chủ yếu của Tập đoàn bao gồm Httpool, IMS Internet Media Services, Ad Dynamo và Connect Ads, đồng thời đóng vai trò là đối tác công nghệ quảng cáo được các nền tảng, nhà quảng cáo và đại lý hàng đầu thế giới lựa chọn.

Gaston Taratuta, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành tại Aleph, từng là cựu doanh nhân EY của năm 2022 khẳng định, nền tảng của Aleph đang khởi đầu một nền công nghệ mới đầy sáng tạo. Tại Aleph đã quy tụ các chuyên gia địa phương, hiện nền tảng của Aleph đang phát triển mạnh mẽ với thương hiệu là Aleph. Đây cũng là mục đích của sáng kiến tạo lên thương hiệu độc quyền của chúng tôi, một định hướng chiến lược hướng tới một tương lai đồng nhất, nơi chuyên môn toàn cầu cho phép Aleph mang lại giá trị vô song cho các đối tác, nhà quảng cáo, đại lý và SMB trên toàn thế giới.

Hiện Aleph lên kế hoạch mở rộng thông qua sự khác biệt hóa trong những tháng gần đây từ việc ra mắt Aleph Payments và Aleph Express. Dựa vào kinh nghiệm của mình trong việc quản lý tín dụng và thanh toán xuyên biên giới cho các đối tác của mình, Aleph Payments cung cấp giải pháp thanh toán và bảo lãnh tín dụng độc lập cho các doanh nghiệp. Aleph Payments sẽ đơn giản hóa sự phức tạp về tài chính từ KYC, thanh toán địa phương, thu nợ, thanh toán ngoại hối và thuế cũng như thanh toán xuyên biên giới, cho phép doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động chính của mình. Aleph Payments hiện quản lý khoản tín dụng và thanh toán xuyên biên giới trị giá hơn 2 tỷ USD.

Nền tảng Aleph Express là giải pháp độc quyền của Aleph dành cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa, cung cấp nền tảng cho các doanh nhân tạo và duy trì trang web thương mại điện tử miễn phí, tạo danh mục sản phẩm, giảm giá và phiếu giảm giá cũng như ghi lại và xử lý đơn đặt hàng. Đổi mới nhất, Aleph Express cung cấp một hộp thư đến hợp nhất tích hợp Messenger, Instagram và sắp tới là WhatsApp để cho phép các doanh nghiệp tương tác và bán hàng hiệu quả trên nền tảng xã hội mà họ lựa chọn tất cả ở cùng một nơi.

Ngoài việc mở rộng các dịch vụ của mình trong ngành quảng cáo kỹ thuật số, Aleph còn có kế hoạch mở rộng các dịch vụ của mình cho các đối tác toàn cầu như Spotify, Uber và Meta, cũng như các đối tác mới. Việc mở rộng này sẽ cho phép thanh toán xuyên biên giới cho phát trực tuyến, di động, thương mại dịch vụ kỹ thuật số và các danh mục khác. Bản phát hành cho biết Aleph Payments, dịch vụ thanh toán mới của startup này nhằm mục đích phục vụ hơn 5.000 nhà quảng cáo gốc kỹ thuật số.

Aleph đặt mục tiêu hợp tác với hơn 60 nền tảng kỹ thuật số hàng đầu và giúp họ cung cấp các giải pháp quảng cáo sáng tạo cho khách hàng tại hơn 150 quốc gia. Thông qua sáng kiến Một thương hiệu, Aleph sẽ cho phép cộng tác và chia sẻ kiến thức tốt hơn, nâng cao sự phát triển nghề nghiệp và mở rộng cơ hội cung cấp bộ dịch vụ đầy đủ của mình cho hơn 22.000 nhà quảng cáo và hơn 45 đối tác nền tảng mà nó phục vụ hiện nay.Startup này cũng tạo nền tảng để Aleph củng cố vị thế của mình tại các thị trường hiện tại, mở rộng sang các khu vực mới, thúc đẩy tăng trưởng tự nhiên và khám phá các cơ hội M&A phù hợp với mục tiêu chiến lược của mình.

Aleph thông báo đã huy động được 16,7 triệu USD trong vòng cấp vốn do Bain Capital Ventures dẫn đầu với sự tham gia của Khosla Ventures, Picus Capital và Y Combinator. Với nguồn vốn mới này, Aleph có kế hoạch tăng lực lượng lao động 13 người của mình lên 20 người vào cuối năm nay.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Aleph xây dựng phần mềm lập kế hoạch và phân tích tài chính cho doanh nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714406604 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714406604 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10