Startup eJOY hoàn tất vòng gọi vốn hàng trăm ngàn USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup công nghệ giáo dục eJOY đã hoàn tất vòng gọi vốn hạt giống hàng trăm ngàn USD do ThinkZone Ventures dẫn dắt.

Startup eJOY là công nghệ giáo dục phát triển ứng dụng đa nền tảng phục vụ nhu cầu học tập chủ động của người học. Thay vì đưa ra các nội dung học theo giáo trình, eJOY tạo ra sản phẩm công nghệ trao quyền cho người học tự chủ quyết định nội dung mình muốn học thông qua YouTube, Netflix, Coursera và các nền tảng khác.

Hiện eJOY là nền tảng duy nhất có thể kết nối các website video để học trực tuyến bằng song ngữ như TedTalk, Netflix, Amazon, Coursera… và đã có hơn 1 triệu người dùng trên toàn thế giới, với 30% là người nước ngoài. Hơn nữa, eJOY còn nhận được đánh giá 4.9 sao với trên 300.000 người dùng sử dụng mỗi tuần.

Bà Bùi Thị Hoàng Điệp, CEO của eJOY chia sẻ: "Cách học tiếng Anh bền bỉ và tự nhiên nhất chính là tích lũy dần trong các hoạt động thường ngày như đọc sách, xem phim. Bên cạnh học tiếng Anh với những giáo trình có sẵn cố định, chúng tôi mong muốn hỗ trợ người học tự do hơn nữa trong việc lựa chọn nội dung tiếng Anh mà mình yêu thích từ phim ảnh, giải trí, từ đó có thể duy trì niềm đam mê khám phá, học tập và phát triển trọn đời”.

Đại diện ThinkZone Ventures chia sẻ về thương vụ đầu tư này: “eJOY thực sự gây ấn tượng bởi nhiệt huyết của đội ngũ founder trong việc xây dựng một sản phẩm thật tốt, và chất lượng sản phẩm của eJOY đã được thực tế chứng minh bởi số người dùng và các chỉ số kinh doanh. Đây chính là yếu tố then chốt cho thành công của mọi startup, và chúng tôi tin vào những gì mà eJOY sẽ làm được trong tương lai.

Bà Điệp cho biết thêm: “Với nguồn vốn đầu tư này sẽ được eJOY sử dụng để tiếp tục hoàn thiện sản phẩm dành cho đối tượng trung cấp và mở rộng sang đối tượng mới bắt đầu học tiếng Anh, cũng như thử nghiệm các ngôn ngữ khác với cùng phương pháp học qua phim, Youtube".

Bên cạnh khoản đầu tư vốn, quỹ ThinkZone Ventures cũng sẽ tích cực hỗ trợ eJOY trong quá trình phát triển thông qua mạng lưới chuyên gia giàu kinh nghiệm và đối tác lớn, với tổng quy mô các gói hỗ trợ tới hơn 150.000 USD, giúp eJOY hiện thực hóa tầm nhìn phát triển của mình. Ngoài ra, dưới sự tham gia của BKFund, eJOY sẽ được tiếp cận với cộng đồng sinh viên lớn thông qua sự ảnh hưởng của trường Đại học Bách Khoa và mạng lưới các trường đại học ở Việt Nam. 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup eJOY hoàn tất vòng gọi vốn hàng trăm ngàn USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711628137 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711628137 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10