Startup Immuno Cure phát triển nền tảng vắc-xin DNA tăng cường PD-1

Diendandoanhnghiep.vn Startup Immuno Cure của Hồng Kông đã huy động thành công 12 triệu USD trong vòng gây quỹ Series A, dẫn đầu bởi Quỹ AEF GBA do Gobi Partners GBA quản lý.

Vòng này sẽ được sử dụng để đẩy nhanh quá trình phát triển vắc-xin DNA và kháng thể, cũng như để chuẩn bị cho đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) tại Hồng Kông.

>> Startup dạy toán trực tuyến Clevai huy động thành công 4 triệu USD

Immuno Cure là một nhóm công nghệ sinh học giai đoạn lâm sàng có trụ sở tại Công viên Khoa học Hồng Kông. Startup này tập trung vào nghiên cứu và phát triển các liệu pháp miễn dịch cho bệnh ung thư, các bệnh viêm nhiễm và bệnh truyền nhiễm dựa trên "Nền tảng vắc-xin DNA tăng cường PD-1" và "Nền tảng kháng thể Anti-Δ42PD1" đã được cấp bằng sáng chế với hai ứng cử viên vắc-xin DNA, ICVAX và ICCOV, hiện đang được các thử nghiệm lâm sàng.

>> Công ty khởi nghiệp phân tích và dữ liệu không gian Hydrosat huy động được 20 triệu USD

ICVAX, một ứng cử viên vắc-xin DNA trị liệu chống lại HIV/AIDS, được phát triển với mục đích tạo ra các tế bào T đặc hiệu với vi-rút đa chức năng phản ứng rộng rãi để đạt được phương pháp chữa trị chức năng cho HIV/AIDS. Thử nghiệm lâm sàng giai đoạn I của ICVAX, đang được tiến hành ở Thâm Quyến, được thiết kế như một nghiên cứu ngẫu nhiên, mù đôi, có đối chứng với giả dược để đánh giá tính an toàn và khả năng sinh miễn dịch của ICVAX trên tổng số 45 tình nguyện viên bệnh nhân HIV/AIDS ổn định đang điều trị bằng thuốc kháng vi-rút. trị liệu.

ICCOV, một ứng cử viên vắc-xin DNA phòng ngừa COVID-19, đã tham gia thử nghiệm lâm sàng Giai đoạn IIa ở Hồng Kông, được thiết kế như một nghiên cứu nhãn mở để đánh giá khả năng sinh miễn dịch và độ an toàn của ICCOV dưới dạng vắc-xin tăng cường trên tổng số 60 người trưởng thành khỏe mạnh. tình nguyện viên từ 18 đến 75 tuổi.

Tiến sĩ Xia JIN, Giám đốc điều hành của Immuno Cure chia sẻ: "Vòng tài trợ này là một bước ngoặt trong quá trình mở rộng kinh doanh của Immuno Cure. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Quỹ AEF Greater Bay Area, điều này khẳng định sự công nhận về giá trị khoa học và R&D của chúng tôi Immuno Cure sẽ tiếp tục đi đầu trong các loại thuốc DNA, kháng thể và liệu pháp miễn dịch cải tiến, tiến hành Nghiên cứu & Phát triển các công nghệ vắc-xin mới và hiệu quả để tăng cường kho vũ khí chống lại bệnh ung thư và bệnh truyền nhiễm của chúng ta.

>> Công ty khởi nghiệp công nghệ khí hậu Newtrace huy động thành công 5,65 triệu USD

Ông Chibo Tang, Đối tác quản lý của Gobi Partners GBA cho biết: "Các bệnh truyền nhiễm là một vấn đề phổ biến đã đe dọa sức khỏe cộng đồng toàn cầu trong nhiều năm và càng được nhấn mạnh bởi đại dịch COVID-19. Chúng tôi tin rằng các công nghệ của Immuno Cure có những ứng dụng sáng tạo về liệu pháp miễn dịch cho không chỉ các bệnh truyền nhiễm mà còn cả ung thư và các bệnh khác, và có khả năng thực sự thay đổi thế giới." 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Immuno Cure phát triển nền tảng vắc-xin DNA tăng cường PD-1 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714519855 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714519855 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10