Startup Tititada Việt nhận đầu tư 1,5 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup Tititada của nhà sáng lập Nguyễn Thị Hương Giang, cựu giám đốc đầu tư Sovico vừa huy động 1,5 triệu USD từ Golden Gate Ventures.

>> Startup Privado gọi vốn thành công 14 triệu USD trong vòng Series A 

Nhà sáng lập Nguyễn Thị Hương Giang của Startup Tititada

Nhà sáng lập Nguyễn Thị Hương Giang ứng dụng Tititada

Startup Tititada được thành lập vào tháng 5/2022 bởi bà Nguyễn Hương Giang, chuyên gia có gần 20 năm kinh nghiệm trong nhiều công ty, tập đoàn lớn về tài chính và đầu tư tại Việt Nam. Tên gọi Tititada là viết tắt của câu tục ngữ “Tích tiểu thành đại”, mang ý nghĩa tích luỹ nhiều khoản nhỏ sẽ thành một khoản lớn.

>> Startup fintech SuperAtom gọi vốn 22 triệu USD trong vòng Series C 

>> Startup Djoin của Indonesia gọi vốn thành công 1 triệu USD

Ứng dụng Tititada cho phép người dùng đầu tư vào cổ phiếu lẻ của các công ty niêm yết với số vốn chỉ từ 0,4 USD (10.000 đồng). Bên trong ứng dụng còn có thư viện kiến thức về đầu tư và quản lý tài chính cá nhân, những cập nhật thị trường hữu ích, giúp cho người chưa từng tham gia vào thị trường chứng khoán cũng có thể đầu tư dễ dàng chỉ với số tiền nhỏ.

Nhà sáng lập Hương Giang chia sẻ Tititada khác biệt với các ứng dụng và nền tảng đầu tư vi mô khác trên thị trường. Điều này đến từ việc họ đang thiết kế ứng dụng của mình như một người bạn đồng hành tài chính cho mọi người Việt Nam, thông qua cung cấp cho người dùng các công cụ và hướng dẫn quản lý tài chính. Đi cùng với đó là mục tiêu hỗ trợ người trẻ tuổi hình thành tư duy đầu tư dài hạn.

Ông Vinnie Lauria, đối tác sáng lập Golden Gate Ventures nhận định thị trường đầu tư và quản lý tài chính cá nhân ở Việt Nam đầy tiềm năng và sẽ có những bước tiến đột phá trong tương lai. Thời điểm hiện tại chính là các yếu tố khách quan như dân số trẻ có sự tiếp cận công nghệ cao, sự tăng trưởng thu nhập đầu người, tăng trưởng tầng lớp trung lưu và sự thay đổi trong tư duy đầu tư dài hạn, nhất là khi chuẩn bị về hưu.

“Chúng tôi đã và đang tìm các công ty khởi nghiệp phù hợp để chúng tôi có thể là nhà đầu tư tổ chức đầu tiên cho họ. Đó là một phần trong chiến lược First-In nhằm giúp Golden Gate Ventures trở thành những nhà đầu tư sớm vào một số kỳ lân thành công nhất ở Đông Nam Á”, ông Vinnie Lauria chia sẻ về phương thức lựa chọn đầu tư của quỹ.

Hiện Việt Nam đang được xem như một trung tâm khởi nghiệp của Đông Nam Á, cạnh tranh sòng phẳng với Indonesia và Singapore. Có rất nhiều yếu tố thúc đẩy Việt Nam trở thành môi trường đầy tiềm năng cho Tititada bao gồm mức tăng trưởng doanh thu cao trong các lĩnh vực kỹ thuật số như fintech và thương mại điện tử, tăng chi tiêu của người tiêu dùng...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Tititada Việt nhận đầu tư 1,5 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711720246 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711720246 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10