Startup Kula huy động 12 triệu USD do Sequoia và Square Peg dẫn đầu

Diendandoanhnghiep.vn Nền tảng tự động hóa tuyển dụng Kula nhận đầu tư 12 triệu USD tại vòng tài trợ hạt giống do Sequoia Capital India và Square Peg Capital có trụ sở tại Úc dẫn đầu.

>> Công ty khởi nghiệp dịch vụ doanh nghiệp gọi vốn thành công 3,5 triệu USD

Tham gia vòng này còn có sự của các nhà đầu tư hiện tại Venture Highway và Together Fund và một số nhà đầu tư thiên thần hiện có. Kể từ khi thành lập đến nay, công ty khởi nghiệp này đã huy động khoảng 15 triệu USD tài trợ.

Với nguồn vốn vừa huy động được Kula có kế hoạch sử dụng để mở rộng các nhóm nghiên cứu và phát triển, sản phẩm và tiếp thị tại ba văn phòng ở Mỹ, Singapore và Ấn Độ.

>> Startup Privado gọi vốn thành công 14 triệu USD trong vòng Series A 

>> Startup Djoin của Indonesia gọi vốn thành công 1 triệu USD

Được thành lập vào năm 2021, Kula là một nền tảng tuyển dụng giúp các công ty và nhà tuyển dụng mở rộng nguồn nhân lực bằng cách thống nhất tất cả các nguồn và tự động hóa việc tiếp cận và tương tác với ứng viên hàng đầu.

Nhóm sáng lập tại Kula bao gồm các đồng sáng lập Achuthanand Ravi, cựu Stripe, nhà tuyển dụng Uber và Freshworks, Sathappan M, kỹ sư số 3 tại Freshworks và sau đó là lãnh đạo kỹ thuật tại Grab và Suman Kumar Dey, thành viên ban đầu của nhóm cơ sở hạ tầng tại Freshworks và Grab, đồng thời là kiến trúc sư tại Salesforce.

Achuthanand Ravi , Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành tại Kula, cho biết: “Hầu như tất cả các chức năng kinh doanh đã tự đổi mới trong thập kỷ qua, ngoại trừ việc tuyển dụng. Các CEO công khai coi việc tuyển dụng là ưu tiên cạnh tranh của họ, tuy nhiên các nhà tuyển dụng vẫn hoạt động vào năm 2022 với các công cụ của những năm 1990”.

Aakash Kapoor, Phó Chủ tịch Sequoia Đông Nam Á chia sẻ: “Chúng tôi đang chứng kiến sự thay đổi mang tính kiến tạo khi các tổ chức trên toàn quốc đang chuyển sang quy trình tuyển dụng bên ngoài như mặc định. Achuthanand và nhóm có những hiểu biết độc đáo về tuyển dụng bên ngoài được thu thập từ kinh nghiệm trong quá khứ của chính họ và họ đang tận dụng nó để xây dựng một nền tảng thay thế các quy trình tuyển dụng đặc biệt bằng một ngăn xếp tự động hóa”.

Nền tảng Kula tích hợp liền mạch với tất cả các công cụ giao diện của nhà tuyển dụng trong vòng một ngày làm việc bao gồm LinkedIn, GitHub Gmail và Hệ thống theo dõi ứng viên (ATS).

Nền tảng của Kula giúp các nhà tuyển dụng tạo các quy trình làm việc tự động để tương tác với các ứng viên đầu kênh của họ thông qua email, quảng cáo liên kết LinkedIn và InMails.

Đại diện Kula chia sẻ thêm, việc tự động hóa các chiến dịch tiếp cận giúp các nhà tuyển dụng không phải dành nhiều giờ liên tục cho những công việc lặp đi lặp lại nhiều nhất trong quá trình tuyển dụng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Kula huy động 12 triệu USD do Sequoia và Square Peg dẫn đầu tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713895739 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713895739 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10