Startup PurpleTutor vừa huy động thành công 1,25 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup PurpleTutor vừa huy động thành công 1,25 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ Disruptors Capital và các nhà đầu tư khác.

>> TNG Digital của Malaysia huy động 168,3 triệu USD do Tập đoàn Lazada

Trước đó Edtech đã huy động được 300 nghìn USD trong vòng hạt giống vào tháng 1 và hiện đã huy động được tổng số tiền tài trợ là 1,6 triệu đô la kể từ khi ra mắt.

Được thành lập vào tháng 9/2019, PurpleTutor, một công ty khởi nghiệp tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) có trụ sở tại Ấn Độ, bởi sinh viên tốt nghiệp Gaurav Perti & Yatish Gupta của IIT Bombay, Purpletutor nhằm mục đích trao quyền cho trẻ em ở mọi lứa tuổi viết mã. 

Những sinh viên tốt nghiệp sớm nhất của khóa học đã tạo ra các ứng dụng chuyên nghiệp sẵn sàng có thể tải xuống trên App Store ở độ tuổi trẻ đến bảy tuổi. Tất cả các lớp học của Purpletutor đều được giảng dạy trong lớp học trực tuyến 1: 1 trực tiếp bởi các giáo viên có trình độ. 

Nhìn vào hướng mà công nghệ đang phát triển và cách nó biến đổi mọi thứ xung quanh chúng ta, có thể nói một cách an toàn rằng hầu hết mọi công việc hiện nay đều yêu cầu một số kiến thức về máy tính. Họ dạy trẻ em viết mã và nó mang lại sự thúc đẩy khả năng sáng tạo và nhận thức của chúng, cải thiện trí nhớ, bổ sung trí não của chúng và thúc đẩy tư duy hiện tại. 

>> Startup Edamama tại Philippines huy động thành công 20 triệu USD

>> Startup Telio đặt mục tiêu huy động thêm 60 triệu USD

Trẻ em học viết mã đạt được kỹ năng giải quyết vấn đề và liên hệ với thế giới xung quanh tốt hơn.Gaurav Perti cho biết: “Mục tiêu của Purpletutor là cung cấp khả năng viết mã cho tất cả mọi người, chúng tôi muốn trẻ em học được kỹ năng quan trọng này để sau này chúng sẽ tận dụng nó” .

Purpletutor đã trải qua một tháng tăng trưởng mạnh vào tháng sau khi bị khóa. Đại dịch đã đảm bảo tất cả mọi người ở nhà và điều này đã dẫn đến số lượng đăng ký học tăng vọt. Lý do cho sự phát triển và duy trì của họ là do chương trình giảng dạy của lớp và quy trình đánh giá nghiêm ngặt dành cho các giáo viên trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt. 

Các khóa học của họ bắt đầu từ lớp 2 cho đến lớp 9. Trẻ nhỏ hơn được tiếp xúc với mã hóa dựa trên khối, trong khi những trẻ lớn hơn được làm quen với Python và lập trình dựa trên cú pháp. Atishaya Gupta (12 tuổi), học sinh của Purpletutor nói: “Học lập trình là một hành trình tuyệt vời đối với tôi. Tôi đã học các kiểu lập trình máy tính khác nhau và tôi tin rằng điều này sẽ rất cần thiết cho cuộc sống tương lai của tôi”. Purpletutor đảm bảo rằng mỗi lứa tuổi có bộ khóa học phù hợp được cung cấp và đảm bảo tùy chỉnh theo yêu cầu của trẻ để đạt được kết quả tốt nhất.

Việc viết mã cho không gian dành cho trẻ em đang nóng lên với một số công ty đang cố gắng thu hút học sinh. Nhiệm vụ của Purpletutor là viết mã cho tất cả. Họ tin rằng công nghệ sẽ thay đổi thế giới, và những đứa trẻ của ngày hôm nay sẽ định hình thế giới của ngày mai. Họ muốn trao cho những đứa trẻ này các kỹ năng biến đổi thông qua mã hóa để tồn tại và thay đổi tương lai. Bằng cách khắc sâu các nguyên tắc cơ bản của mã hóa thông qua tư duy thuật toán, họ muốn bắt đầu hành trình này của trẻ em.

PurpleTutor cung cấp các lớp học công nghệ trực tiếp được cá nhân hóa cho trẻ em. Các lớp học dựa trên AI của nó bao gồm phát triển ứng dụng, thiết kế trò chơi, thiết kế trò chơi 3D, trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML).

Công ty khởi nghiệp edtech đã ghi nhận mức doanh thu tăng 4,5 lần trong năm tài chính 21 và đang tìm cách tung ra các chủ đề mới để tăng cường các dịch vụ giáo dục công nghệ của mình. IvyCap Ventures, Đồng sáng lập HCL, ông Arjun Malhotra đã đầu tư vào vòng gọi vốn mới nhất.

Số vốn này sẽ được sử dụng để xây dựng việc cung cấp sản phẩm và củng cố các sản phẩm AI của mình.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup PurpleTutor vừa huy động thành công 1,25 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713543020 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713543020 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10