Startup Edamama tại Philippines huy động thành công 20 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup thương mại điện tử nuôi dạy con cái Edamama tại Philippines đã huy động thành công 20 triệu USD tài trợ Series A do Alpha JWC Ventures dẫn đầu.

Tham gia vòng đầu tư này còn có Gentree Fund, Robinsons Retail, Kickstart Ventures, Innoven Capital và Foxmont Capital Partners. 

>> Startup Fintech CredAble huy động thành công 9 triệu USD

Vào tháng 10/2021, Edamama đã huy động thành công một khoản vay nợ không được tiết lộ từ Innoven Capital để tăng cường khả năng hậu cần của mình.

Ra mắt vào tháng 5 năm 2020 bởi  Nishant D'Souza và Bela Gupta, Edamama chuyên cung cấp các sản phẩm nuôi dạy con cái an toàn và giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Starup này còn cung cấp một sổ đăng ký quà tặng trực tuyến, dịch vụ đăng ký cho những thứ cần thiết hàng ngày và một cổng thông tin tích hợp cho nội dung và dịch vụ. 

Đại diện Edamama cho biết, trong thời gian đại dịch COVID-19 diễn ra startup này đã đạt mức tăng trưởng doanh thu gấp 100 lần, cung cấp hơn 1,5 triệu sản phẩm cho khách hàng ở Philippines thông qua đội tàu hậu cần và kho bãi nhúng của mình.

>> TNG Digital của Malaysia huy động 168,3 triệu USD do Tập đoàn Lazada

>> Startup Shaka Harry huy động 2 triệu USD trong vòng hạt giống

Nền tảng Edamama cũng là ứng dụng tiên phong trong việc đổi mới về cách nuôi dạy con cái đầu tiên trên thị trường, bao gồm đăng ký quà tặng trực tuyến đầu tiên của đất nước, dịch vụ đăng ký cho các nhu cầu thiết yếu hàng ngày và cổng thông tin tích hợp cho nội dung và dịch vụ - với một số tính năng nền tảng khác đang được triển khai.

Eko Kurniadi, Đối tác đầu tư tại Alpha JWC Ventures chia sẻ: “Là cha mẹ, chúng tôi luôn muốn những điều tốt nhất cho con mình. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ ở Philippines lại bị giới hạn sự lựa chọn các sản phẩm chất lượng và cũng có rất ít các nền tảng đáng tin cậy để đánh giá sản phẩm. Thấu hiểu được vấn đề này nền tảng Edamama lấp đầy khoảng trống niềm tin của người mua bằng cách cho phép cha mẹ tiếp cận trải nghiệm mua sắm tốt nhất với nhiều SKU chất lượng và được tin cậy bởi một cộng đồng mạnh mẽ hỗ trợ cha mẹ trong những hành trình thú vị nhất của họ”.

Với khoản đầu tư mới này được Edamama lên kế hoạch mở rộng hoạt động như các giải pháp giao hàng trong ngày và trong ngày tới, đến nhiều địa điểm hơn trên toàn Metro Manila và xa hơn nữa. Ngoài ra, Edamama cũng sẽ phát triển nội dung và cộng đồng của mình, khai trương các cửa hàng ngoại tuyến của riêng mình và mở rộng danh mục đầu tư nhãn hiệu riêng của mình. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Edamama tại Philippines huy động thành công 20 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714171870 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714171870 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10