Startup Virtual Internships huy động thành công 14,3 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Theo Tech in Asia, startup Virtual Internships có trụ sở tại Việt Nam và Anh vừa huy động thành công 14,3 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do Hambro Perks dẫn đầu.

Tham gia vòng gọi vốn này còn có các nhà đầu Sequoia India và Southeast Asia’s Surge, Arsenal Growth, Kaplan, Ascend Vietnam Ventures và STIC Investments.

>> Startup Community Labs huy động thành công 30 triệu USD

Hai nhà sáng lập Virtual Internshipsp/Ed Holroyd Pearce (trái) vàp/Daniel Nivern (phải). (Ảnh: Virtual Internships).

Hai nhà sáng lập Virtual Internships,  Ed Holroyd Pearce (trái) và Daniel Nivern (phải). (Ảnh: Virtual Internships).

Được thành lập vào năm 2018 bởi Daniel Nivern và Ed Holroyd Pearce, Virtual Internships có nhân viên hoạt động tại 25 quốc gia trên toàn thế giới. Startup này đã tham gia vào đợt thứ 5 của chương trình Sequoia’s Surge, một chương trình cung cấp các hỗ trợ để tăng tốc cho các startup của quỹ đầu tư Sequoia.

Daniel Nivern đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Virtual Internships, chia sẻ rằng, Công ty khởi nghiệp này cung cấp khả năng tiếp cận việc thực tập thông qua các dịch vụ kỹ thuật số cho các thành viên theo học chương trình giáo dục đại học trên 100 quốc gia. Ngoài ra, Virtual Internships cũng đào tạo cho sinh viên trước và trong suốt quá trình thực tập của họ.

>> Startup EDUPIA nhận đầu tư 14 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A 

>> Startup Glints huy động 50 triệu USD trong vòng Series D

Startup cho biết bất kể vị trí, lý lịch, chuyên ngành và lĩnh vực nghề nghiệp, Virtual Internships sẽ giúp sinh viên có cơ hội thực tập tại các công ty khởi nghiệp và công ty blue-chip trong vòng một tháng. Virtual Internships ước tính rằng cứ mỗi 7,5 phút sẽ có một công ty mới tham gia vào mạng lưới.

Với các chương trình đào tạo và thực tập kéo dài từ 1 đến 4 tháng, 70% thực tập sinh được làm việc trực tiếp với người sáng lập hoặc các giám đốc điều hành tại công ty chủ quản. Trong đó, khoảng 25% sinh viên được mời tiếp tục làm việc với công ty sau khi hoàn thành thực tập thông qua nền tảng này.

Theo Tổ chức nghiên cứu thị trường Ken Research nhận định, thị trường dtech toàn cầu dự kiến đạt giá trị 319,7 tỷ USD vào năm 2029 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 17,8%.

Đại diện Virtual Internships chia sẻ, số lượng học sinh, sinh viên đăng ký đã phát triển lên mốc 6.000 lượt trong năm 2021 từ con số 100 vào năm 2019. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Virtual Internships huy động thành công 14,3 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714116083 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714116083 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10