Startup Virtual Internships vừa gọi vốn thành công 2,5 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Theo Tech in Aisa cho hay Virtual Internships vừa huy động được 2,5 triệu USD trong vòng gọi vốn theo chương trình tăng tốc Surge do Sequoia Capital India dẫn đầu.

Hai đồng sáng lập công ty: Daniel Nivern (trái) và Edward Holroyd Pearce. Ảnh: Virtual Internships

Hai đồng sáng lập công ty: Daniel Nivern (trái) và Edward Holroyd Pearce. Ảnh: Virtual Internships

Thành lập từ năm 2018, Virtual Internships hợp tác với các trường đại học, các trường K-12 (các trường từ mẫu giáo đến lớp 12), tổ chức, chính phủ và công ty để cung cấp cho sinh viên và nhân viên các khóa học nâng cao kỹ năng, huấn luyện cố vấn và đảm bảo các cơ hội làm việc từ xa. Công ty edtech này hiện đang điều hành các chương trình với 18 lĩnh vực nghề nghiệp nhằm giúp những người trẻ bắt đầu sự nghiệp và trau dồi các kỹ năng thuộc về công nghệ kỹ thuật số.

Theo báo cáo khảo sát sinh viên năm 2019 của Hiệp hội các trường đại học và nhà tuyển dụng quốc gia có trụ sở tại Mỹ, thời gian thực tập sẽ giúp nâng cao cơ hội nhận được lời mời làm việc của sinh viên lên khoảng 16% . Tuy nhiên, những hạn chế về di chuyển và việc đóng cửa biên giới do đại dịch Covid-19 đã khiến sinh viên khó đăng ký và tham gia các hoạt động thực tập hơn.

Virtual Internships hướng tới mục tiêu giúp vượt qua những rào cản trên bằng cách kết hợp công nghệ và các phương pháp hay nhất để thiết lập công việc từ xa.

Giám đốc điều hành Virtual Internships Daniel Nivern cho biết: "Số hóa đã giúp phát triển hoàn toàn cách chúng ta làm việc cùng nhau ở phạm vi toàn cầu và các công việc thực tập cũng nên áp dụng hình thức này".

Đại diện Virtual Internships chia sẻ thêm, từ nộp hồ sơ cho tới sàng lọc để chấp nhận các ứng viên, toàn bộ quy trình thực tập được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số. Các nhà tuyển dụng có thể sử dụng công cụ lọc hồ sơ, tham khảo mẫu dự án thực tập sinh, nhận hỗ trợ sắp xếp công việc và chuẩn bị nội dung quản trị đội ngũ từ xa.

Hiện Virtual Internships đã ghi nhận số lượng sinh viên đăng ký tăng từ 100 vào năm 2019 lên hơn 6.000 trong năm 2020. Công ty cho biết, 100 trường đại học, tổ chức giáo dục và 4.000 công ty chủ quản trên 70 quốc gia đã tham gia vào các chương trình của họ.

Surge cũng đã chọn Virtual Internships như một phần trong nhóm thứ 5 gồm 23 công ty khởi nghiệp mà Surge dự định đầu tư vào. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Virtual Internships vừa gọi vốn thành công 2,5 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713453708 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713453708 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10