Startup WhiteCoat đang tìm cách huy động 25 triệu USD với mong muốn mở rộng sang Indornesia, Việt Nam và Malaysia.
>>Ứng dụng điện toán đám mây trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ
Năm 2021, startup này từng huy động thành công 10 triệu USD từ quỹ Đổi mới và Công nghệ GEC-KIP, do Korea Investment Partners và Golden Equator Ventures có trụ sở tại Singapore đồng quản lý.
Được thành lập từ năm 2018, WhiteCoat hiện đang làm việc hơn 3.500 đối tác y bác sĩ, phòng khám, nhà thuốc với mục tiêu phục vụ khoảng 1,5 triệu người dùng trên khắp châu Á.
Bryan Koh, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của WhiteCoat Holdings chia sẻ, hiện WhiteCoat đã có sự tăng trưởng về doanh thu trong 12 quý liên tiếp và kể từ năm 2022 đã đạt được mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu với 8.000 trụ sở. Sự tăng trưởng của WhiteCoat một phần từ sự chuyển hướng sang mô hình B2B và hợp tác với các công ty bảo hiểm và tập đoàn.
>>Abbott ra mắt chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe a:care tại Việt Nam
Ngoài việc mở rộng thị trường nội địa và nước ngoài, WhiteCoat mong muốn tạo hội chiếu chăm sóc sức khoẻ khu vực thông qua khai thác công nghệ giúp người dùng có thể tư vấn xuyên quốc gia thông qua một ứng dụng duy nhất và có quyền truy cập vào hồ sơ y tế.
Tại Việt Nam, WhiteCoat đặt văn phòng đại diện tại TP. HCM. Startup này phục vụ thăm khám từ xa cho cả khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp. WhiteCoat tự định vị là một startup công nghệ chăm sóc sức khỏe từ việc cung cấp dịch vụ tư vấn qua điện thoại theo nhu cầu của khách hàng thông qua ứng dụng. Trong thời gian tới WhiteCoat tiếp tục tiến vào thị trường Thái Lan và Malaysia. Ngoài ra WhiteCoat còn dự định phát triển bộ dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, khám chữa bệnh từ xa, và có thể kết hợp thêm phòng khám truyền thống phù hợp với thị trường sở tại.
Có thể bạn quan tâm