Startup xây dựng công cụ hỗ trợ sáng tạo nội dung hiệu quả

ANH TRÀ 02/05/2024 08:45

Thông qua các giải pháp thuật toán, nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp đã xây dựng cách thức hỗ trợ lực lượng lao động từ xa và toàn cầu.

>>Công ty khởi nghiệp Langdock tạo nền tảng kết nối các doanh nghiệp

CEO

Giám đốc điều hành của Beehiv, ông Tyler Denk

Công ty khởi nghiệp Beehiiv Inc., xây dựng nền tảng củng cố vị thế email và bản tin hiệu quả nhất trên thị trường vừa huy động được 33 triệu USD trong vòng tài trợ Series B.

Vòng này do NEA dẫn đầu cùng với sự tham gia của Sapphire Sport và Lightspeed Venture Partners, người ủng hộ trước đó cũng tham gia. Công ty khởi nghiệp này không tiết lộ mức định giá của mình trong vòng này, hiện beehiiv Inc., đã nâng tổng số vốn huy động được 46,5 triệu USD.

Beehiiv là một nền tảng bản tin email nâng cao mức độ tương tác, tăng trưởng và kiếm tiền của khán giả. Công ty khởi nghiệp này được bắt đầu bởi nhóm Morning Brew thời kỳ đầu và hiện đang được hàng nghìn bản tin hàng đầu trên thế giới sử dụng. Mặc dù công ty có trụ sở chính tại New York nhưng nó được xây dựng và hỗ trợ bởi lực lượng lao động hoàn toàn từ xa và toàn cầu.

>>Hệ sinh thái khởi nghiệp: Nơi tạo giá trị mới cho nền kinh tế - xã hội

Nhiệm vụ lớn khác của Beehiiv sẽ là đo lường và kết hợp thị hiếu của người tiêu dùng và khách hàng của họ. Trong nhóm thứ hai, các nhà xuất bản đang phải bó tay khi cân nhắc nhiều khía cạnh khiến công việc của họ ngày càng khó khăn hơn và điều đó có thể khiến trò chơi bản tin trở nên dễ dàng hơn một chút trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, Beehiiv cung cấp một nền tảng toàn diện cho các nhà xuất bản để xây dựng các email và bản tin tùy chỉnh, đồng thời nâng cao mức độ tương tác, tăng trưởng và kiếm tiền của khán giả.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, Beehiiv đã được áp dụng nhanh chóng, với doanh thu hàng tháng hiện tại vượt quá 1 triệu USD và hơn 1 tỷ email được gửi đi hàng tháng. Khả năng rộng rãi của Beehiiv đã thu hút nhiều nhà xuất bản doanh nghiệp và người sáng tạo nội dung độc lập: từ Boston Globe Media, Brex và Overtime, đến Arnold Schwarzenegger và Tiến sĩ Jen Ashton.

Tyler Denk, Giám đốc điều hành chia sẻ: "Tôi tự hào về những gì nhóm đã có thể đạt được trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, nhưng chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu của những gì tôi tin rằng nền tảng này có thể làm được".

Đội ngũ sáng lập của Beehiiv hiểu rõ khách hàng của mình hơn bất kỳ ai khác trong ngành và sẽ tiếp tục không ngừng xây dựng những sản phẩm tốt nhất để hỗ trợ họ.

Beehiiv là nền tảng bản tin tối ưu cho người sáng tạo

Beehiiv là nền tảng bản tin tối ưu cho người sáng tạo

Một số lĩnh vực trọng tâm hàng đầu trong thời gian ngắn bao gồm: khả năng trang web mới mạnh mẽ, các mẫu bản tin bổ sung và tùy chỉnh, thị trường ngang hàng, bộ sản phẩm đầy đủ để quản lý và mở rộng quy mô đăng ký cao cấp cũng như các khả năng mới mang tính biến đổi để kiếm tiền thông qua Mạng quảng cáo.

Họ đang phải đối mặt với sự hay thay đổi của Google và các thuật toán của nó; sự suy giảm của Facebook như một công cụ tạo lưu lượng truy cập; sự thay đổi lớn từ việc đọc trên internet sang sự phát triển của các ứng dụng như TikTok và Instagram cũng như các định dạng trực quan cao của chúng; và tất cả những điều đó có ý nghĩa gì đối với quảng cáo và lưu lượng truy cập của họ khi một số sẽ xem xét trả phí, một số thì không.

Mới đây, Beehiiv đã giới thiệu các tính năng mới dẫn đầu danh mục, củng cố vị thế nền tảng email và bản tin hiệu quả nhất trên thị trường.

>>Công ty khởi nghiệp SiftHub tận dụng AI cách mạng hóa bán hàng cho doanh nghiệp

Ngoài các công cụ phân tích và tùy chỉnh nâng cao, beehiiv còn nổi bật ở chỗ không chia sẻ doanh thu đăng ký, cung cấp mô hình sinh lợi nhiều hơn cho người sáng tạo.

Ngoài ra, khả năng kiếm tiền không chỉ giới hạn ở các đăng ký. Mạng quảng cáo Beehiiv cho phép các bản tin đảm bảo thu nhập tài trợ từ các thương hiệu như Hubspot, Betterment, Monday.com và các thương hiệu khác.

Khi dữ liệu của bên thứ nhất ngày càng trở nên quan trọng đối với ngành quảng cáo, mô hình tương tác trực tiếp của nền tảng cũng cho phép nhà xuất bản và nhà quảng cáo giảm sự phụ thuộc vào dữ liệu dựa trên cookie chất lượng thấp hơn.

Có thể bạn quan tâm

  • Bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp là mục tiêu của các công ty khởi nghiệp công nghệ

    Bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp là mục tiêu của các công ty khởi nghiệp công nghệ

    15:07, 13/04/2024

  • Tiềm năng khởi nghiệp trong lĩnh vực phát triển hạ tầng trò chơi và AI

    Tiềm năng khởi nghiệp trong lĩnh vực phát triển hạ tầng trò chơi và AI

    01:23, 29/04/2024

  • Cách nào thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp Đà Nẵng?

    Cách nào thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp Đà Nẵng?

    02:26, 28/04/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Startup xây dựng công cụ hỗ trợ sáng tạo nội dung hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO