Sữa tươi chất lượng cao 100 điểm NutiMilk, dòng sản phẩm mới của Nutifood

Diendandoanhnghiep.vn NutiFood đã chính thức ra mắt sản phẩm Sữa tươi 100 điểm NutiMilk với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml, hàm lượng dinh dưỡng tương đương sữa ngoại nhập.

 Sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen chính là bước đột phá mới khi NutiFood là công ty sữa đầu tiên sản xuất và giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm “bắt trend” độc đáo. Sự kết hợp giữa đường đen và sữa tươi, một thức uống vừa thơm ngon lại bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được kỳ vọng sẽ trở thành thức uống được yêu thích và quen thuộc của mọi nhà.

Sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen chính là bước đột phá mới khi NutiFood

Sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen chính là bước đột phá mới khi NutiFood

Bên cạnh đó, sữa tươi 100 điểm NutiMilk còn có hương vị tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe do: không chất bảo quản, không dư lượng thuốc thú y, không hóc - môn tăng trưởng, không thuốc bảo vệ thực vật,  dinh dưỡng tốt tự nhiên, tươi ngon thuần khiết. Ngoài ra, các thành phần dinh dưỡng của sữa in trên hộp được sắp xếp theo từng nhóm với lợi ích khác nhau cho sức khỏe giúp người xem dễ hiểu hơn.

Đánh giá cao về chất lượng sữa tươi NutiMilk, ông Phùng Đức Tiến - Thứ trưởng Bộ NN&PTNT cho biết: “Với 3.5g Đạm – 4.0g Béo trong 100ml sữa tươi, chất lượng này tương đương với sữa của châu Âu và là một trong những yếu tố rất quan trọng để chúng ta đặt chân vào thị trường khắt khe này, đặc biệt trong thời điểm Hiệp định EVFTA có hiệu lực. Bộ NN&PTNT đánh giá cao thành quả này. Đó là niềm tự hào của ngành chăn nuôi Việt Nam nói chung và ngành sữa nói riêng”.

Dây chuyền sản xuất sữa tươi NutiMilk

Dây chuyền sản xuất sữa tươi NutiMilk

Với mục tiêu tạo ra được nguồn sữa tươi có chất lượng vượt trội theo chuẩn cao của thế giới, NutiFood đã dành hai năm tập trung đầu tư, nghiên cứu, áp dụng kỹ thuật nông nghiệp cao cho hoạt động chăn nuôi tại Trang trại Bò sữa NutiMilk theo Bộ tiêu chuẩn chất lượng của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển. Trang trại nuôi Bò sữa của Nutifood tại tỉnh Gia Lai, nằm ở độ cao 800m so với mực nước biển, tách biệt với cuộc sống con người, Trang trại bò sữa NutiMilk hội đủ 6 yếu tố ưu việt nhất: Đất sạch, Không khí sạch, Nước sạch, Cỏ sạch, Nhiệt độ mát 21-25oC và sản lượng 25 lít sữa/ngày/con bò để cho ra nguồn sữa tươi chuẩn cao.

Đàn bò sữa tại trang trại Bò sữa NutiFood tại Gia Lai

Trang trại Bò sữa NutiFood tại Gia Lai

Chia sẻ về hướng phát triển mới này, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc của NutiFood cho biết: “Sau thời gian dài chuyên tâm nghiên cứu để mang đến những sản phẩm đặc trị chất lượng cao với giá thành hợp lý cho từng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt, bệnh lý khác nhau của trẻ em và người lớn, chúng tôi muốn được góp phần nhiều hơn trong việc xây dựng nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ của người Việt. Ý tưởng này được chúng tôi triển khai từ hai năm trước với sự tham gia của nhiều chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam và châu Âu để làm sao có được các sản phẩm sữa theo chuẩn cao thế giới và giá thành hợp lý. Sự ra đời của dòng sản phẩm chất lượng cao NutiMilk với 3,5g đạm và 4.0g béo là niềm tự hào của chúng tôi, là tâm huyết của các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng NutiFood gửi gắm đến mọi gia đình Việt Nam với mong muốn mỗi nhà, mỗi người đều luôn tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày ”.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sữa tươi chất lượng cao 100 điểm NutiMilk, dòng sản phẩm mới của Nutifood tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713544382 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713544382 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10