Tân Giám đốc Tài chính Tập đoàn Masan là ai?

Diendandoanhnghiep.vn Bà Đỗ Thị Quỳnh Trang, người được Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan”) công bố bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Tài chính, có kinh nghiệm làm việc tại Big4 kiểm toán toàn cầu.

Theo công bố của Tập đoàn Masan, trong giai đoạn phát triển mới của Công ty, Bà Đỗ Thị Quỳnh Trang sẽ dẫn dắt Bộ phận Tài chính Tập đoàn Masan. Người tiền nhiệm, ông Michael H. Nguyễn sẽ tập trung phát triển các sáng kiến và giao dịch chiến lược. Các thay đổi cụ thể như sau:

Ông Michael H. Nguyễn sẽ tiếp tục giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan. Gia nhập Masan từ năm 2009, ông Michael H. Nguyễn từng đảm nhiệm các vị trí: Giám đốc Chiến lược và Phát triển (6 năm) và Giám đốc Tài chính (7 năm). Ông Michael H. Nguyễn sẽ phát huy kinh nghiệm của mình để tăng cường các sáng kiến chiến lược (bao gồm các mảng kinh doanh mới), các hoạt động trong thị trường vốn hóa và quan hệ nhà đầu tư. Đặc biệt, ông Michael sẽ tập trung vào các sáng kiến phục vụ quá trình phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) và dẫn dắt, thúc đẩy các dự án trọng điểm của Masan đáp ứng hoặc vượt trên các tiêu chuẩn quốc tế.

 Bà Đỗ Thị Quỳnh Trang sẽ giữ chức Giám đốc Tài chính (CFO) của Tập đoàn. Trước khi gia nhập Masan, bà Trang có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán và từng giữ nhiều vị trí quan trọng như CFO, Giám đốc Bộ phận Kiểm toán và Tư vấn tài chính của các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp niêm yết và nhóm 4 công ty kiểm toán lớn nhất toàn cầu. Trong vai trò mới, bà Trang sẽ phụ trách phát triển chiến lược và quản lý hoạt động của Bộ phận Kế toán Tài chính thuộc Tập đoàn.

 Bà Đoàn Mỹ Duyên từ nhiệm vị trí Kế toán trưởng Tập đoàn, tập trung vào vai trò lớn hơn, mang tính chiến lược là Phó Giám đốc Tài chính của Tập đoàn Masan. Bà Duyên không chỉ chịu trách nhiệm quản lý báo cáo tài chính mà còn phụ trách các lĩnh vực chủ chốt khác liên quan đến các công ty thành viên và thương vụ của Tập đoàn.

 Ông Nguyễn Huy Hùng được bổ nhiệm chức Kế toán trưởng. Ông Hùng sẽ phụ trách phát triển nền tảng báo cáo tài chính.

Ông Danny Le, Tổng Giám Đốc Masan Group cho biết: "Việc bổ sung nhân sự cấp cao và chuyên môn hóa các vai trò chủ chốt ở Bộ phận Tài chính góp phần giúp Masan tối ưu hóa nguồn lực. Trong thời gian tới, Masan sẽ tiếp tục tuyển dụng các tài năng giàu kinh nghiệm, kiến thức và nhiệt huyết cùng theo đuổi lý tưởng phụng sự người tiêu dùng."

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (“Masan” hoặc “Tập đoàn”) tin vào triết lý “doing well by doing good”. Sứ mệnh của Tập đoàn là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Masan hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách thúc đẩy năng suất thông qua những phát kiến mới, áp dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu mạnh, và tập trung hiện thực hóa những cơ hội lớn gắn với cuộc sống hằng ngày của đại đa số người dân.

Các Công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn Masan là những Công ty dẫn đầu các lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, thịt có thương hiệu, bán lẻ, chuỗi F&B, dịch vụ tài chính, viễn thông và sản xuất vật liệu công nghiệp có giá trị gia tăng. Đây là những lĩnh vực đang tăng trưởng cao của nền kinh tế Việt Nam.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tân Giám đốc Tài chính Tập đoàn Masan là ai? tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714085558 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714085558 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10