TECHFEST Hàn Quốc 2023: Kết nối nguồn lực tài chính và chia sẻ kiến ​​thức cho các nhà sáng lập

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 13/04/2023, Chính phủ Hàn Quốc, Bộ Khoa học và Công nghệ giao Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ sẽ tổ chức chương trình TECHFEST quốc tế tại Hàn Quốc.

>> Nessar mang đến giải pháp tự động hóa bảo mật đến 90% tại Techfest Việt Nam 2022

TECHFEST là chuỗi sự kiện thường niên lớn nhất dành cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam nhằm kết nối các bên liên quan trong hệ sinh thái, được Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước tổ chức thực hiện từ năm 2015.

Trong khuôn khổ hợp tác của dự án Đối tác chia sẻ kiến thức (KSP) với các cơ quan, đối tác của Chính phủ Hàn Quốc, Bộ Khoa học và Công nghệ giao Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ (PTTTDN) tổ chức chương trình TECHFEST quốc tế tại Hàn Quốc với sự tham gia của các cơ quan quản lý, doanh nghiệp khởi nghiệp, quỹ đầu tư, vườn ươm,... nhằm kết nối các nguồn lực tài chính, đối tác, phát triển thị trường, chia sẻ kiến thức cho các nhà sáng lập, phát huy hiệu quả và khai thác các cơ hội trong giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch.

>> TECHFEST VIETNAM 2022: Bước đệm để startup tăng trưởng sáng tạo và trở thành kỳ lân công nghệ

Tại TECHFEST Hàn Quốc 2023, dự kiến sẽ có khoảng 20 quỹ đầu tư, các tổ chức hỗ trợ phát triển thị trường cho doanh nghiệp nước ngoài tại Hàn Quốc, các chương trình đào tạo, ươm tạo, hỗ trợ visa cho doanh nhân khởi nghiệp.

Đồng thời cộng đồng chuyên gia, trí thức, kiểu bào người Việt Nam và các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo tiêu biểu của Hàn Quốc cũng sẽ tham dự chương trình để chia sẻ các kiến thức về công nghệ và tìm kiếm các cơ hội hợp tác, phát triển giữa doanh nghiệp 2 nước.

Tại sự kiện, một số lĩnh vực công nghệ trọng tâm được kết nối như: Công nghệ giáo dục, tài chính; Các thiết bị thông minh; Công nghệ y - sinh; Công nghệ dược liệu và các sản phẩm thiên nhiên...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TECHFEST Hàn Quốc 2023: Kết nối nguồn lực tài chính và chia sẻ kiến ​​thức cho các nhà sáng lập tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711709461 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711709461 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10