Techfest kết nối Vùng Duyên hải Bắc Bộ: Trao cơ hội cho các doanh nghiệp chủ động kết nối đầu tư

Diendandoanhnghiep.vn Từ những điểm khác biệt, sáng tạo của sản phẩm, các doanh nghiệp chủ động tự lựa chọn tìm kiếm các đối tác, khách hàng thông qua chương trình Techfest Connect 5+.

>>> Techfest kết nối vùng Duyên hải Bắc bộ: Phát triển hoạt động đổi mới sáng tạo mở

>>> Techfest Connect 5+: Tăng cường kết nối đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc

Đại diện các doanh nghiệp khởi nghiệp chủ động giới thiệu về điểm sáng công nghệ và giải pháp của đơn vị tại Hội nghị kết nối kinh doanh doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Đại diện các doanh nghiệp khởi nghiệp chủ động giới thiệu về điểm sáng công nghệ và giải pháp của đơn vị tại hội nghị kết nối kinh doanh doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong Techfest

Theo đó, trong khuôn khổ của Triển lãm Internation Techfest Connect 5+ - Techfest kết nối Vùng Duyên hải Bắc Bộ, mới đây, Trung tâm Phát triển Khoa học – Công nghệ và Đổi mới sáng tạo thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP Hải Phòng đã tổ chức hội nghị kết nối kinh doanh doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong Techfest.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp cũng được chia sẻ các điểm mới, sáng tạo của doanh nghiệp trong phát triển sản phẩm và đưa ra các giải pháp để sản phẩm tiếp cận khách hàng rộng rãi trên thị trường.

Bà Phạm Thị Cẩm Hương – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Phát triển Khoa học – Công nghệ và đổi mới sáng tạo ISC chia sẻ: “TP Hải Phòng là trung tâm phát triển công nghệ và đổi mới sáng tạo, không hỗ trợ hoàn toàn doanh nghiệp theo hướng gọi vốn mà hỗ trợ doanh nghiệp theo hướng có sản phẩm, chúng ta đi vào thị trường, được thị trường chấp nhận. Doanh nghiệp sẽ có được dòng tiền, góp phần thúc đẩy phát triển trở thành doanh nghiệp lớn trong tương lai”.

Hội nghị kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Hội nghị kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong Techfest

Theo các chuyên gia nhận định, trong thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá và sự chuyển mình mạnh mẽ của công nghệ AI, các doanh nghiệp khởi nghiệp phải nỗ lực, chủ động vươn mình thực hiện các mục tiêu đề ra, bắt kịp với các doanh nghiệp lớn cả trong nước và quốc tế, đáp ứng nhu cầu của thị trường. International Techfest Connect 5+ năm 2024 chính là cơ hội cho các doanh nghiệp tự chủ động tìm kiếm các khách hàng, đối tác. Sự kiện cũng góp phần hỗ trợ đẩy mạnh các doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp nỗ lực nghiên cứu, sản xuất. Từ những điểm khác biệt về sản phẩm, doanh nghiệp khởi nghiệp tự quảng bá, kết nối với các đối tác doanh nghiệp, tìm kiếm được chỗ đứng riêng trên thị trường. TP Hải Phòng mở ra những cơ hội cho các doanh nghiệp chủ trương thực hiện bằng sức sáng tạo riêng, chịu khó học hỏi và đột phá.

Bà Lê Thị Hằng - Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Migi chia sẻ: “Đến với Techfest Hải Phòng năm 2024, công ty chúng tôi mang đến các giải pháp bank tech, work tech, các giải pháp về AI, big data cho khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp chúng tôi cũng mong muốn được kết nối với các doanh nghiệp, khách hàng tại Hải Phòng. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội mang về các giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường”.

Được biết, TP Hải Phòng đã và đang thực hiện tốt việc hỗ trợ khởi nghiệp cho các doanh nghiệp trẻ, các dự án khởi nghiệp trên địa bàn thành phố, tạo cơ hội xây dựng hệ thái khởi nghiệp địa phương và phát triển thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Techfest 2024 cũng truyền thêm cảm hứng cho các bạn sinh viên yêu thích công nghệ, có đam mê khởi nghiệp trên địa bàn thành phố, đưa nền kinh tế TP Hải Phòng ngày càng phát triển bền vững.

Tại Techfest Connect 5+ đã diễn ra chương trình kết nối 1-1 giữa các Start up với các doanh nghiệp. Các Start up chia sẻ sâu về mô hình doanh nghiệp và những hiệu quả của các sản phẩm thuộc về đơn vị. Từ đó, cũng tìm kiếm thêm được lượng đối tác tiềm năng trong tương lai. Các Start up cũng nhìn nhận, học hỏi thêm về những hạn chế của đơn vị. Từ đó, nhanh chóng đưa ra giải pháp cải thiện sản phẩm. 

 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Techfest kết nối Vùng Duyên hải Bắc Bộ: Trao cơ hội cho các doanh nghiệp chủ động kết nối đầu tư tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714434424 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714434424 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10