Thái Bình: Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Diendandoanhnghiep.vn Nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, ngày 25/7/2022, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Khắc Thận đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.

>> Thủ tướng: Công tác đền ơn đáp nghĩa phải thực hiện thiết thực, hiệu quả

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Khắc Thận tới thăm, tặng quà thương binh Vũ Văn Tinh, tổ 7, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Khắc Thận tới thăm, tặng quà thương binh Vũ Văn Tinh, tổ 7, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã đến thăm thương binh Vũ Văn Tinh, tổ 7, phường Hoàng Diệu và bà Đồng Thị Nụ, là vợ liệt sĩ thuộc tổ 4, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình. Trò chuyện với người có công và thân nhân liệt sĩ, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm với nhiều kết quả nổi bật; công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Khắc Thận, thăm, tặng quà bà Đồng Thị Nụ. ( ảnh BTB)

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Khắc Thận, thăm, tặng quà bà Đồng Thị Nụ. ( ảnh BTB)

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của thương binh, thân nhân liệt sĩ và các thành viên trong gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình tiếp tục tuyên truyền, giáo dục con cháu luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, phong trào của địa phương đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Đại diện thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng cảm ơn sự quan tâm thường xuyên, kịp thời của các cấp, các ngành trong tỉnh đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đây sẽ là nguồn động viên để gia đình chính sách, người có công nỗ lực vươn lên, phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713914526 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713914526 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10