Thanh Hóa: Chủ đầu tư nói gì về Dự án Trung tâm thương mại và nhà phố Eden hay Paris Elysor

Diendandoanhnghiep.vn Sau bài viết Thanh Hóa Dự án Trung tâm thương mại và Nhà phố Eden hay Paris Elysor chưa đủ điều kiện đã rao bán rầm rộ trên DĐDN, ông Trịnh Xuân Tráng, Chủ đầu tư của Dự án đã phản hồi lại.

Trước đó, Diễn đàn doanh nghiệp có bài viết Thanh Hóa: Dự án Trung tâm thương mại và Nhà phố Eden chưa đủ điều kiện đã rao bán rầm rộ của Công ty CP Bất động sản Liên Kết Việt có trụ sở tại Biệt thự OV2.44 - XP10, Khu đô thị chức năng Xuân Phương, đường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội do ông Trịnh Xuân Tráng làm Tổng Giám đốc. Dự án được UBND tỉnh Thanh Hóa giao đất tại phường Nam Ngạn và phường Đông Thọ cho chủ đầu tư là Công ty Cổ phần bất động sản Liên Kết Việt theo Quyết định 4686/QĐ-UBND ngày 23/11/2018. Với tổng mức đầu tư 134 tỷ đồng, hiện dự án vẫn đang trong quá trình thi công.

dự

Dự án Paris Elysor - Một Châu Âu thu nhỏ trong lòng xứ Thanh

Sau những thông tin bài viết, tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu Thanh tra vào cuộc và làm rõ thực hư. Phóng viên DĐDN đã có buổi làm việc với ông Trịnh Xuân Tráng, Tổng giám đốc Công ty CP Bất động sản Liên Kết Việt. 

Ông Trịnh Xuân Tráng cho biết: Trong quá trình thực hiện dự án Trung tâm thương mại và nhà phố Eden thành phố Thanh Hóa, về cơ bản cho đến thời điểm này về phía công ty đã thực hiện triển khai dự án cơ bản đầy đủ và tuân thủ theo các quy định của pháp luật. Tuy nhiên do vướng vào đại dịch COVID-19 cũng như giãn cách xã hội đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hoàn tất thủ tục. Chính vì vậy, doanh nghiệp thừa nhận những điểm chưa được kịp thời trong quá trình thực hiện dự án Trung tâm thương mại và nhà phố Eden thành phố Thanh Hóa là có.

Cũng theo ông Tráng, sau khi dự án được khởi công xây dựng, doanh nghiệp đã ký hợp đồng hỗ trợ tìm kiếm khách hàng với Công ty Đất Xanh Miền Bắc để thay mặt chủ đầu tư quảng cáo truyền thông, marketing, giới thiệu sản phẩm để tìm kiếm khách hàng đầu tư trong tương lai. Việc tìm kiếm khách hàng này nhằm mục đích hỗ trợ các nhà đầu tư trong tương lai tốt nhất, một mặt cũng có lợi hơn cho các nhà đầu tư khi nghiên cứu, tìm hiểu thông tin dự án sớm hơn.

hjdvjd

Dự án Paris Elysor đang được hoàn tất các công trình hạ tầng 

"Ngoài ra, chủ đầu tư lấy tên “Paris Elysor” là tên thương mại của dự án “Trung tâm thương mại và nhà phố Eden”. Với tên thương mại này, phía công ty chúng tôi muốn truyền tải thông điệp đến cho các nhà đầu tư và quý khách hàng về những ý tưởng tâm huyết của ban lãnh đạo công ty khi thực hiện dự án. Mong muốn kiến tạo nên một không gian sống  đẳng cấp châu Âu, mang đậm nét kiến trúc của thủ đô Paris họa lệ nước Pháp mà chúng tôi ví như “ Một Paris thu nhỏ trong lòng thành phố Thanh Hóa”. Chúng tôi nhấn mạnh là tên Paris Elysor là tên thương mại để truyền tải thông điệp ý tưởng, còn tên chính thức pháp lý dự án vẫn là tên trung tâm thương mại nhà phố Eden", ông Tráng cho biết thêm và khẳng định: Về phần nghĩa vụ thuế nhà nước, sau khi nhận được thông báo nộp thuế đất ngày 02/03/2020 của Chi cục Thuế TP. Thanh Hóa, phía công ty cam kết thực hiện các nghĩa vụ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Để làm rõ hơn về vấn đề này, phóng viên đã trao đổi với ông Hoàng Văn Thắng, phó Giám đốc Chi cục Thuế, thành phố Thanh Hóa. Ông Thắng cho biết: Với Dự án Trung tâm thương mại và Nhà phố Eden, sau khi Chi cục thuế gửi thông báo đến hạn tiếp theo, Chủ đầu tư đã đến làm việc với phòng ban chuyên môn của Chi cục thuế và tuân thủ các thủ tục hướng dẫn đóng nghĩa vụ thuế theo đúng quy định của pháp luật.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Chủ đầu tư nói gì về Dự án Trung tâm thương mại và nhà phố Eden hay Paris Elysor tại chuyên mục DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714075542 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714075542 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10