Thanh Hóa: Phát triển dự án đất nền thị trấn Tân Phong

Diendandoanhnghiep.vn Với những tiềm năng, lợi thế về vị trí địa lý, thị trấn Tân Phong, tỉnh Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ là trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất xứ Thanh.

>>Thanh Hóa: Gặp nhiều thách thức trong phát triển doanh nghiệp

Nằm ngay trung tâm huyện Quảng Xương, thị trấn Tân Phong, tỉnh Thanh Hóa có diện tích tự nhiên 14,63 km2, quy mô dân số gần 25.000 người. Được thành lập trên cơ sở sáp nhập toàn bộ diện tích và quy mô dân số của 3 đơn vị là thị trấn Quảng Xương và 2 xã Quảng Phong, Quảng Tân.

Thị trấn Tân Phong - Quảng Xương được đầu tư đồng bộ, quy hoạch hiện đại

Thị trấn Tân Phong - Quảng Xương được đầu tư đồng bộ, quy hoạch hiện đại

Là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội của huyện Quảng Xương, thị trấn Tân Phong có lợi thế đắc địa về giao thông khi Quốc lộ 1A đi qua địa bàn, tiệm cận sự phát triển của trung tâm kinh tế sôi động nhất TP Thanh Hóa.

Những dự án tại Quảng Xương, thuộc vệ tinh của thị trấn Tân Phong đã và đang được kỳ vọng trở thành những điểm sáng của tỉnh, như: Dự án biệt thự nghỉ Quảng Nham và Khu phức hợp khách sạn, TTTM tại xã Quảng Nham; Dự án khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng quy mô 546 ha tại khu vực các xã Quảng Thạch, Quảng Lợi do Công ty CP BRG lập kế hoạch, chủ trương đầu tư và Dự án khu đô thị ven biển quy mô tại các xã Quảng Hải, Quảng Phú, Quảng Lưu, với quy mô 100ha cũng đang được lập quy hoạch chi tiết.

>>Thanh Hóa: Nhiều điểm nghẽn trong giải ngân vốn đầu tư công

Đặc biệt lễ khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa tại xã Quảng Yên được xem như một cú hích lớn, thúc đẩy thị trường BĐS tại thị trấn Tân Phong trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Dự án đất nền Tân Phong được hưởng lợi lớn từ quy hoạch

Dự án đất nền Tân Phong được hưởng lợi lớn từ quy hoạch

Bên cạnh đó, nằm trong quần thể quy hoạch của dự án KĐT phía đông công sở thị trấn Tân Phong, dự án đất nền Tân Phong được hưởng lợi lớn từ hệ thống tiện ích khép kín và hiện đại của các dự án này. Với định hướng phát triển trở thành khu đô thị mới văn minh và đồng bộ song song cùng quy hoạch phát triển của thị trấn, đất nền đô thị Tân Phong mang đến sự bài bản, chỉn chu, đầu tư xây dựng về hạ tầng.

Trong đó, tổng diện tích đất giao thông lên tới 3.100 m2, các đường nội khu rộng 7,5m với vỉa hè mỗi bên 4m. Các hạng mục kỹ thuật như hệ thống cấp thoát nước, đường điện,… đều được tập trung đầu tư với chất lượng cao. Đây là một điểm cộng lớn giúp cho chủ sở hữu thuận tiện trong việc kinh doanh, mua bán hoặc cho thuê lại.

Ngoài việc được hưởng lợi lớn từ quy hoạch chung, dự án cũng mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi đã có sổ đỏ từng lô. Đây cũng là ưu điểm vượt trội khi vấn đề pháp lý luôn là sự quan tâm hàng đầu đối với khách hàng tìm hiểu về bất động sản.

Ngoài ra, dự án khu đô thị phía đông công sở thị trấn Tân Phong đã được phê duyệt quy hoạch 1/500, quy mô lên đến gần 50ha. Với quy hoạch đầy đủ các tiện ích của một đô thị kiểu mẫu như : Trung tâm thương mại, trường học, công viên vui chơi giải trí, nhà văn hóa,…. Nơi đây được kỳ vọng mang đến một nơi an cư vô cùng lý tưởng, năng động, hiện đại cho người dân Quảng Xương.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Phát triển dự án đất nền thị trấn Tân Phong tại chuyên mục Doanh nghiệp - Dự án của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714330062 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714330062 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10