Thêm những tuyến đường nông thôn được trải bê tông

Diendandoanhnghiep.vn Tại khóm 1-2, thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, tuyến đường kênh ranh Tam Nông - Thanh Bình được trải bằng bê tông dài 564 mét đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

>>Tôn Đông Á tài trợ công trình đường bê tông tại Đồng Tháp

Chương trình Mùa hè xanh 2022- đã khánh thànhtuyến đường kênh ranh Tam Nông - Thanh Bình

Chương trình Mùa hè xanh 2022- đã khánh thành tuyến đường kênh ranh Tam Nông - Thanh Bình

Nằm trong chiến dịch Mùa hè xanh năm 2022, trong 1 tháng đóng quân tại địa bàn, sinh viên Khoa Công nghệ vật liệu - Trường Đại học Bách Khoa với sự đồng hành tài trợ của Công ty CP Tôn Đông Á đã thi công hoàn thành tuyến đường ranh Tam Nông - Thanh Bình được trải bằng bê tông dài 564 mét Được biết, trước đó tháng 1/2022, 781m đường kênh ranh Tam Nông - Thanh Bình đã được khánh thành.

Tại buổi lễ khánh thành, ông Nguyễn Văn Đại - Phó Tổng Giám đốc Tôn Đông Á cho biết: Đây là năm thứ 6 tại tỉnh Đồng Tháp được xây cầu và đường và cũng là năm thứ 16 Tôn Đông Á và Khoa Công nghệ vật liệu Trường Đại học Bách Khoa cùng đồng hành xây dựng những cây cầu, con đường bê tông vững chắc cho bà con vùng nông thôn miền Tây.

Với tổng kinh phí tài trợ cho công trình lần này và quà tặng hơn 470 triệu đồng.Trong dịp này, Tôn Đông Á đã trao tặng cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn 20 phần quà; Trao 40 suất học bổng kèm phần quà cho học sinh hiếu học; Tặng 688m tôn lợp cho 10 hộ dân. Công ty TNHH  SX TM Tôn Thép Phú Gia - Nhà phân phối của Tôn Đông Á cũng trao tặng 15 phần quà cho các hộ dân.

ông Nguyễn Văn Đại - Phó Tổng Giám đốc Tôn Đông Áp/traop/từ thiện cho bà conp/có hoàn cảnh khó khăn

Ông Nguyễn Văn Đại - Phó TGĐ Tôn Đông Á trao từ thiện cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Được biết từ năm năm 2007 đến nay, Tôn Đông Á đã đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh đã thực hiện được 6 cầu và 14 đường tại các tỉnh miền Tây. Với tổng kinh phí tài trợ hơn 4 tỉ đồng. Riêng tỉnh Đồng Tháp bước vào năm thứ 6 đã thực hiện 6 công trình gồm 1 cây cầu và 5 con đường với kinh phí gần 2 tỉ đồng.

Xuyên suốt chặng đường hình thành và phát triển, Tôn Đông Á với khẩu hiệu “cùng xây cuộc sống xanh” luôn đề cao tinh thần cùng chung tay vì sự phát triển cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: hỗ trợ kinh phí xây cầu đường; trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa; hỗ trợ tôn lợp nhà cho các hộ nghèo và nhiều khoản tài trợ ý nghĩa khác,…

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thêm những tuyến đường nông thôn được trải bê tông tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714005144 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714005144 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10