Thúc đẩy chuỗi cung ứng dược liệu

Phan Nam ghi 02/07/2024 01:00

Trở thành một doanh nghiệp nổi tiếng, dẫn đầu về thuốc Đông dược, quan điểm phát triển của Traphaco luôn lấy trọng tâm là phát triển bền vững.

>>Traphaco đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm Đông dược cao cấp

Bà Đào Thúy Hà – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Traphaco:

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm có hiệu quả điều trị tốt, Traphaco đã có hơn 15 năm xây dựng và phát triển các vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP.

Với mô hình liên kết do phụ nữ đồng bào dân tộc thiểu số làm chủ, nữ nông hộ được quyết định các nội dung công việc, gia tăng giá trị sản xuất, quảng bá bản sắc văn hoá dân tộc vùng cao; nữ nông dân được trang bị kỹ năng kinh doanh, kỹ năng marketing, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng quản lý tài chính, kiểm soát doanh thu… thông qua các buổi đào tập tập huấn do Công ty hoặc các đơn vị tư vấn hỗ trợ; từ đó góp phần nâng cao vài trò người phụ nữ và thúc đẩy bình đẳng giới.

Các công việc của người phụ nữ trong cộng đồng được nêu tên và được gia đình, cộng đồng, chính quyền ghi nhận; người phụ nữ tự chủ được tài chính, được trực tiếp quản lý tài chính và được quyền quyết định trong việc sử dụng tài chính và các công việc của gia đình.

Tích cực vận động và kiên trì thực hiện, mô hình do Traphaco đề xướng đã gia tăng giá trị thu nhập cho phụ nữ dân tộc thiểu số tại các vùng trồng từ 10-15% (đạt trên 50 triệu/năm). Họ có được môi trường làm việc phù hợp với điều kiện và đặc thù của bản thân, đồng thời vẫn có thể chăm lo được cho gia đình. Không chỉ vậy, để nâng cao vai trò bình đẳng giới, khi ký hợp đồng cũng như khi đi nhận tiền công, Công ty luôn mời người vợ và người chồng cùng tham gia, góp phần thay đổi mối quan hệ trong gia đình một cách tích cực và gắn kết hơn, giúp cho họ có cuộc sống bình đẳng, có sự sẻ chia và cũng làm cho sự liên kết của Công ty bền vững hơn.

Đó, chính là cách Traphaco vừa thúc đẩy mô hình sản xuất có nữ giới làm chủ, vừa thực hiện mục tiêu phát triển bền vững mà Công ty luôn nỗ lực hướng tới.

Có thể bạn quan tâm

  • Traphaco đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm Đông dược cao cấp

    Traphaco đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm Đông dược cao cấp

    08:00, 13/06/2024

  • Traphaco đẩy mạnh phát triển thuốc tân dược

    Traphaco đẩy mạnh phát triển thuốc tân dược

    13:45, 13/04/2024

  • Nâng tầm giá trị thương hiệu Traphaco

    Nâng tầm giá trị thương hiệu Traphaco

    10:00, 04/12/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thúc đẩy chuỗi cung ứng dược liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO