Tiềm năng phát triển bất động sản

Diendandoanhnghiep.vn Công nghiệp phát triển nhanh chóng, hạ tầng giao thông được đồng bộ, hiện đại là điều kiện để bất động sản phát triển, thu hút nhiều hơn các nhà đầu tư đến với tỉnh Thái Bình.

>>> Thời điểm “vàng” để Thái Bình “cất cánh”

Ông Nguyễn Sỹ Hoàn, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư ThaiBinh Land:

Dự án phát triển nhà ở khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu xã Thụy Bình, huyện Thái Thụy do liên danh Công ty CP đầu tư ThaiBinh Land và Công ty CP Đầu tư xây dựng Hoàng Long Group làm chủ đầu tư được thực hiện theo Nghị quyết 05-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình, Quyết định 1184/QĐ-UBND của UBND tỉnh Thái Bình về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. Đây là điểm mới của tỉnh Thái Bình về xây dựng nông thôn mới khang trang, hiện đại hơn.

Doanh nghiệp nhận thấy thời gian qua, chính quyền tỉnh Thái Bình đã có sự cải thiện rõ rệt về CCHC, quy trình thực hiện TTHC được công khai minh bạch hơn, tiếp cận thông tin thông thoáng hơn với các văn bản, quy định của địa phương. Các nhà đầu tư cũng kịp thời được hướng dẫn, giải đáp những vướng mắc và thời gian thực hiện TTHC.

Cùng với đó, công nghiệp phát triển nhanh chóng, hạ tầng giao thông được đồng bộ, hiện đại cũng là điều kiện để bất động sản phát triển, thu hút nhiều hơn các nhà đầu tư đến với tỉnh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tiềm năng phát triển bất động sản tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714588041 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714588041 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10