Trao cơ hội hợp tác đến doanh nghiệp hội viên

KIỀU PHIÊN 11/07/2024 16:17

Mỗi sáng thứ 5 hàng tuần với không gian mở sự góp mặt của cộng đồng doanh nghiêp TP.Thanh Hóa, chương trình café doanh nhân là những chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và trao đổi hợp tác kinh doanh.

>>Cafe doanh nhân số 5: Khởi nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số

Tạo hệ sinh thái giao thương

Chương trình Cà phê doanh nhân đã khẳng định vai trò quan trọng của Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Thanh Hóa, được doanh nghiệp - doanh nhân ủng hộ và có sức lan tỏa lớn. Được biết, đây là chương trình thường niên mỗi tuần được Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Thanh Hóa thực hiện.

Doanh nhân Nguyễn Viết Thanh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Thanh Hóa cho biết, thông qua chương trình cafe doanh nhân để thúc đẩy sự hiểu biết, giao lưu giữa các doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội liên kết nâng cao sức cạnh tranh, trao đổi các thông tin công nghệ, thị trường, chính sách, pháp luật liên quan đến môi trường kinh doanh và hội nhập thị trường quốc tế.

Không gian

Không gian tại Nhà hàng cafe Moonlight nơi tổ chức cafe doanh nhân số 2

Anh Lê Khắc Quyền, chủ đầu tư Nhà hàng Moonlight chia sẻ, cá nhân tôi tham gia vào kinh tế thị trường từ năm 2017 cũng có thời gian gặp khó khăn cũng như thuận lợi trong quá trình kinh doanh đầu tư. Cho đến hiện nay, công ty tham gia đầu tư nhiều dự án từ nông nghiệp, đến nhà hàng. Chúng tôi luôn đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Tham gia vào cộng đồng doanh nghiệp thành phố chúng tôi luôn mong muốn được kết nối, hợp tác cũng như chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh của mình đến các doanh nghiệp hội viên.

sds

Các doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh tại chương trình

Anh Cao Văn Tuân, Giám đốc Công ty cổ phần Sakira chuyên về các sản phẩm trong hệ sinh thái nước ion kiềm chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình quản trị doanh nghiệp; cách tuyển chọn, đào tạo nhân sự; chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao; việc áp dụng các phần mềm công nghệ trong quản trị; hạch toán tài chính cho doanh nghiệp nhỏ...

 “Nghiện” những buổi cafe doanh nhân

Không gian chương trình được tổ chức theo hình thức cà phê trao đổi giao lưu mở, tạo sự gần gũi, gắn kết cho các doanh nghiệp tham dự chương trình. Chương trình thu hút hơn 70 doanh nghiệp hội viên tham gia.

Anh Chu Văn Đức, Uỷ viên BCH Hiệp hội chia sẻ, mong muốn mỗi buổi cà phê doanh nhân thu hút doanh nghiệp trước hết từ nội dung và chất lượng chương trình. Ban tổ chức với tinh thần luôn luôn lắng nghe góp ý của hội viên, vừa làm vừa điều chỉnh, vừa đổi mới nhằm hướng đến mục tiêu ngày càng thỏa mãn nhu cầu của khách mời tham gia, Hiệp hội đã chuẩn bị, chọn lựa từng chủ đề cho từng buổi cà phê thứ 5, qua từng chuyên đề đều có sự đổi mới cả về nội dung và hình thức. 

Được biết, cho đến nay Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá hiện có hơn 500 doanh nghiệp hội viên. Nhằm kết nối các doanh nghiệp hội viên, năm 2024 Hiệp hội định kỳ tổ chức các chương trình cà phê doanh nhân vào thứ 5 hàng tuần. Chương trình được tổ chức linh hoạt về chủ đề, nội dung bám sát diễn biến môi trường sản xuất, kinh doanh thực tế và đang được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm.

>>21/8: Café doanh nhân “Bảo vệ thương hiệu cho Doanh nghiệp bất động sản”

>>Cafe doanh nhân – Nơi kết nối doanh nhân thành phố Thanh Hóa

c

Chương trình Cafe doanh nhân nhận được sự thu hút của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp TP. Thanh Hóa tham gia

Chị Minh Thắm, Giám đốc Chi nhánh Công ty Five Star cho biết, kể từ khi tham gia chương trình café doanh nhân tôi như “nghiện” chương trình vậy. Mỗi tuần tôi đều sắp xếp thời gian để tham gia. Chương trình vô cùng thú vị, có nhiều cơ hội kết nối giao thương hỗ trợ lẫn nhau. Tham gia Hiệp hội tôi thấy nhận được nhiều giá trị, được học hỏi được nhiều từ các anh chị doanh nhân.

Hiện nay, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Thanh Hóa được ghi nhận thực hiện tốt vai trò "cầu nối" giữa chính quyền và doanh nghiệp để có chính sách hỗ trợ tốt nhất, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động và đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố; đồng thời giải quyết những vướng mắc trong hoạt động của doanh nghiệp. Từ chương trình này, sự kết nối các doanh nghiệp với lãnh đạo thành phố, các sở ban ngành càng chặt chẽ để đồng hành xây dựng thành phố phục hồi, phát triển.

Có thể bạn quan tâm

  • Cafe doanh nhân số 5: Khởi nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số

    Cafe doanh nhân số 5: Khởi nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số

    06:02, 24/04/2021

  • Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa: Cafe doanh nhân số 2 “Thương hiệu và nhân hiệu”

    Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa: Cafe doanh nhân số 2 “Thương hiệu và nhân hiệu”

    16:39, 20/06/2020

  • Cafe doanh nhân – Nơi kết nối doanh nhân thành phố Thanh Hóa

    Cafe doanh nhân – Nơi kết nối doanh nhân thành phố Thanh Hóa

    11:52, 25/09/2019

  • Huyện Lộc Hà: Gắn kết doanh nghiệp với chính quyền bằng café doanh nhân

    Huyện Lộc Hà: Gắn kết doanh nghiệp với chính quyền bằng café doanh nhân

    12:10, 23/03/2019

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trao cơ hội hợp tác đến doanh nghiệp hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO