Traphaco khởi động chuyển giao công nghệ giai đoạn 2 với Daewoong

Diendandoanhnghiep.vn Dự kiến sẽ có 12 sản phẩm được chuyển giao công nghệ giữa Công ty cổ phần Traphaco (Traphaco) và Tập đoàn Daewoong (Hàn Quốc) trong giai đoạn này.

Ngày 19/8/2021, Traphaco đã tổ chức Lễ khởi động chuyển giao công nghệ giai đoạn 2 với Tập đoàn dược phẩm Daewoong. Dự kiến có 12 sản phẩm được chuyển giao công nghệ trong giai đoạn này. Điểm mới của chuyển giao công nghệ giai đoạn 2 tại Traphaco đó là: Các sản phẩm được lựa chọn dựa trên dự báo về sản lượng bán hàng và các ước tính chi phí để đảm bảo có hiệu quả; nhiều sản phẩm có dung lượng thị trường tốt, tiềm năng hiệu quả cao.

Ban lãnh đạo Traphaco tổ chức Lễ khởi động chuyển giao công nghệ giai đoạn 2 với Daewoong

Ban lãnh đạo Traphaco tổ chức Lễ khởi động chuyển giao công nghệ giai đoạn 2 với Daewoong

Về cách thức triển khai, hai bên cùng nghiên cứu và chuyển giao trực tiếp tại giai đoạn thương mại hóa ra thị trường, góp phần đẩy nhanh tốc độ triển khai và tối ưu chi phí. Daewoong sẽ song hành cùng khối R&D của Traphaco để đảm bảo việc sản xuất thử nghiệm, đăng ký lưu hành thuốc, qua đó nâng cao năng lực của Traphaco. Tổng doanh thu 5 năm kể từ khi các sản phẩm thương mại hoá dự kiến là 26 triệu USD.

Đại hội đồng cổ đông thường niên ngày 31/3/2021 Traphaco đã đề ra định hướng phát triển công ty 5 năm giai đoạn 2021-2025, với các mục tiêu tăng trưởng kép tổng doanh thu và lợi nhuận về hàng sản xuất, hàng khai thác nhập khẩu trong đó có hoạt động quan trọng là tăng cường chuyển giao công nghệ giai đoạn 2 với Tập đoàn dược phẩm Daewoong.

Mục tiêu của dự án chuyển giao công nghệ là tăng tỷ trọng doanh thu kênh ETC, đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu tăng trưởng tổng doanh thu qua việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm của Traphaco; Tăng tỷ trọng sản phẩm tân dược có hàm lượng khoa học cao như First Generic và Thuốc phát minh; Tăng số lượng sản phẩm tân dược có khả năng cạnh tranh cao khi tham gia đấu thầu thuốc tại các cơ sở y tế công lập, với sự hợp tác hỗ trợ từ đối tác Daewoong.

Xác định tầm quan trọng của dự án, ngay sau Đại hội, Tiểu ban Ngoài đông dược đã được thành lập, tập trung vào 4 lĩnh vực: các sản phẩm chuyển giao công nghệ, sản phẩm tân dược tại Traphaco Hưng Yên, hàng khai thác nhập khẩu, sản phẩm kênh ETC. Từ khi đi vào hoạt động, Tiểu ban đã ưu tiên, tập trung nguồn lực cho Dự án chuyển giao công nghệ, phối hợp với các bên liên quan, tạo ra nhiều kết quả tích cực.

Trước đó, vào tháng 3/2019 đã diễn ra Lễ khởi động Dự án chuyển giao công nghệ giai đoạn 1 giữa Traphaco và Daewoong. Ngay sau buổi lễ khởi động, bộ phận chuyển giao 2 bên đã xây dựng và triển khai kế hoạch cụ thể để việc chuyển giao công nghệ được tốt nhất.

Dự án chuyển giao công nghệ giữa Traphaco và Daewoong mở ra nhiều cơ hội và thắt chặt quan hệ hợp tác giữa 2 bên, góp phần vào việc hiện thực hóa các định hướng phát triển bền vững của Traphaco.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Traphaco khởi động chuyển giao công nghệ giai đoạn 2 với Daewoong tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711640719 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711640719 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10