TTC Energy được vinh danh “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu” năm 2023

Diendandoanhnghiep.vn Công ty CP Năng lượng TTC (TTC Energy) được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu” năm 2023 (Top 50 CSA) tại hạng mục Sản phẩm và dẫn dắt tiêu thụ có trách nhiệm.

>>TTC Energy – Tự hào 2 năm liền lọt Top Dự án Năng lượng tái tạo tiêu biểu

Ngày 29/6/2023, Công ty CP Năng lượng TTC (TTC Energy) được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu” năm 2023 (Top 50 CSA) do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. Đây là giải thưởng được vinh danh tại hạng mục sản phẩm và dẫn dắt tiêu thụ có trách nhiệm với tiêu chí doanh nghiệp cung cấp nhiều giải pháp sản xuất và tiêu dùng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong thời gian qua.

Ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc TTC Energy (thứ 3 từ phải sang) đón nhận giải thưởng

Ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc TTC Energy (thứ 3 từ phải sang) đón nhận giải thưởng "Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu" năm 2023.

Là một trong các doanh nghiệp tiên phong phát triển trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, đặc biệt là điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam, hiện TTC Energy đang sở hữu hàng trăm công trình trải dài trên toàn quốc. Được sở hữu nội lực kế thừa từ Tập đoàn TTC – Tập đoàn tư nhân đa ngành có bề dày hơn 44 năm hoạt động, cộng hưởng trên 34 năm kinh nghiệm vận hành từ Công ty GEC, TTC Energy đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt từ chất lượng sản phẩm đến tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực điện mặt trời mái nhà.

Giải pháp sử dụng năng lượng xanh từ hệ thống điện mặt trời mái nhà của TTC Energy cung cấp, không chỉ giúp doanh nghiệp sản xuất được sử dụng năng lượng sạch với giá thành tiết kiệm (giá thành rẻ hơn mua của EVN từ 10-15%) mà còn giúp đơn vị thụ hưởng thực hiện được mục tiêu chuyển dịch năng lượng, góp phần trong công cuộc giảm phát thải CO2 và bảo vệ môi trường.

Dự án điện mặt trời mái nhà tại Nhà máy Rise Sun Hồng Kông (Việt Nam) thuộc KCN Thành Thành Công, Tây Ninh do TTC Energy triển khai có tổng công suất lắp đặt 4.148,760 kWp.

Dự án điện mặt trời mái nhà tại Nhà máy Rise Sun Hồng Kông (Việt Nam) thuộc KCN Thành Thành Công, Tây Ninh do TTC Energy triển khai có tổng công suất lắp đặt 4.148,760 kWp.

Với mong muốn được lan tỏa nhiều hơn lợi ích “xanh hóa” trên tới các ngành nghề, các doanh nghiệp và Tập đoàn sản xuất, TTC Energy đã đẩy mạnh về thông điệp “xanh” thông qua các Hội thảo, Diễn đàn lớn trên cả nước, như các Hội thảo phối hợp với Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc, phối hợp với Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp - Cơ quan của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức trong nhiều năm qua.

Tại chương trình, vinh danh Top 50 CSA,  ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc TTC Energy cho biết: Giải thưởng này thêm một lần nữa khẳng định vai trò, uy tín, thương hiệu của TTC Energy trong tiến trình phục hồi và phát triển kinh tế theo hướng tăng trưởng xanh. “Đây cũng là động lực, sự khích lệ vô cùng to lớn để TTC Energy tiếp tục có những đóng góp tích cực đối với cộng đồng và cùng đồng hành phát triển xã hội bền vững. Điều này không chỉ mục tiêu hàng đầu của TTC Energy mà cònchiến lược của Tập đoàn TTC và các đơn vị thành viên luôn hướng tới. Đặc biệt, Giải thưởng đã minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn của TTC Energy, đáp ứng đúng với sứ mệnh kinh doanh, hướng đến sự phát triển bền vững của xã hội vì cộng đồng”- ông Tuấn chia sẻ.

Với xu hướng chuyển dịch nền kinh tế từ nâu sang xanh, hướng mục tiêu thực hiện Net Zero vào năm 2050 với các ngành sản xuất, TTC Energy sẽ giúp các doanh nghiệp được sử dụng năng lượng xanh từ hệ thống điện mặt trời mái nhà một cách tiết kiệm, hiệu quả. Từ đó giúp doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm với môi trường và nâng cao chất lượng đời sống cộng đồng.

Giải pháp sử dụng năng lượng xanh hiệu quả từ hệ thống điện năng lượng mặt trời mái nhà nhằm hướng đến tăng trưởng xanh và giảm phát thải trong sản xuất và đặc biệt sẽ giúp doanh nghiệp đạt được chứng chỉ Công trình xanh (LEED, LOTUS…) nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, tăng giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp khi vươn ra thị trường lớn.

>>Trách nhiệm xã hội là nhân tố để doanh nghiệp phát triển bền vững

>>Cần chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp ngành quế

TTC Energy đang tiếp tục cung cấp các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp thông qua những bài toán thiếu hụt năng lượng với giá trị kinh tế cao, lâu dài và bền vững thông qua 3 giải pháp:

Một là, khách hàng là nhà đầu tư 100% giá trị của hệ thống ĐMTMN (Sở hữu 100% sản lượng điện hệ thống, 100% quyền sở hữu đối với hệ thống điện mặt trời); Ở đây TTC Energy sẽ là đơn vị tổng thầu EPC, thực hiện hoàn chỉnh dự án và chịu trách nhiệm hoàn toàn từ quá trình thiết kế, mua sắm vật tư thiết bị, cho đến thi công xây dựng, chạy thử và bàn giao công trình, đồng hành cùng khách hàng đến những khâu cuối cùng, đảm bảo chất lượng cho từng công trình và bàn giao cho doanh nghiệp.

Hai là, TTC Energy sẽ là nhà đầu tư cho bạn, đây được gọi là mô hình ESCO (đầu tư điện mặt trời 0 đồng), doanh nghiệp không cần bỏ vốn đầu tư, không cần phải bận tâm về các thủ tục, giấy phép lắp đặt, không cần vận hành bảo dưỡng, doanh nghiệp chỉ việc sử dụng điện thông qua hợp đồng mua điện từ TTC Energy với chi phí thấp hơn giá mua điện của EVN từ 10-15%).

Ba là, Dịch vụ O&M - Giải pháp tối ưu năng suất và sản lượng với 3 bước để hệ thống điện mặt trời vận hành ổn định và đạt năng suất tối đa gồm: Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/ 1 lần; Kiểm tra thường xuyên ứng dụng theo dõi sản lượng, tình trạng thiết bị vật tư hệ thống; Kiểm tra độ che bóng của các vật thể xung quanh tấm pin NLMT khi có dấu hiệu giảm sản lượng. Từ đó, dịch vụ của TTC Energy giúp cải thiện tổn thất sản lượng lên đến 30%/năm và rút ngắn thời gian thu hồi vốn.

Ngoài ra TTC Energy còn có các dịch vụ tiêu biểu khác như: Phân phối thiết bị điện mặt trời và Gói giải pháp dành cho đại lý (Cung cấp trang thiết bị chủ lực của Điện MTMN (áp mái) như Pin, Inverter, Thiết bị lưu trữ, Đèn NLMT với chi phí đầu tư và chính sách hợp lý).

Với kinh nghiệm lâu năm về dịch điện mặt trời mái nhà trên thị trường và sự đánh giá cao về uy tín từ phía khách hàng, TTC Energy cam kết sẽ đem lại dịch hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp, nhà máy, cơ sở, khi quý đơn vị có mong muốn được sử dụng năng lượng tái tạo, hướng tới kế hoạch giảm phát thải ngay từ thời điểm này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TTC Energy được vinh danh “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu” năm 2023 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714341999 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714341999 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10