Tưng bừng khai trương thành lập CTCP du lịch và truyền thông quốc tế Hải Hà

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 5/1, Công ty Cổ phần du lịch và truyền thông quốc tế Hải Hà – Hai Ha Travel chính thức khai trương công ty tại địa chỉ số 21LK – Lô 18D – đường Lê Hồng Phong, phường Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng.

>>> Doanh nghiệp chung sức phát triển du lịch Hải Phòng

>>> Gia tăng kết nối, hợp tác giữa doanh nghiệp du lịch Hải Phòng và các tỉnh Tây Nguyên

Với mong muốn người dân Hải Phòng và khu vực lân cận có cơ hội tiếp cận những sản phẩm du lịch chất lượng cao, chuyên nghiệp và nhiều trải nghiệm thú vị, mang lại những cảm xúc thăng hoa cho khách hàng, ngày 5/1/2024, Công ty Cổ phần du lịch và truyền thông quốc tế Hải Hà – Hai Ha Travel chính thức khai trương công ty tại địa chỉ số 21LK – Lô 18D – đường Lê Hồng Phong, phường Đằng Lâm (quận Hải An).

Công ty Cổ phần du lịch và truyền thông quốc tế Hải Hà – Hải Hà Travel là công ty lữ hành quốc tế có Đăng ký kinh doanh số 020222189 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hải Phòng cấp ngày 20/11/2023. Số đăng ký lữ hành quốc tế số: 31 – 024/2023/ CDLQGVN – GP LHQT được Cục Du lịch Quốc gia cấp ngày 7/12/2023 trên nền tảng ban lãnh đạo công ty có trên 23 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực du lịch, đào tạo và truyền thông.

Nhân dịp khai trương công ty, Hải Hà Travel ra mắt bộ ấn phẩm du lịch đặc biệt, giới thiệu những hành trình du lịch trong và ngoài nước hấp dẫn, như lời cảm ơn từ trái tim gửi tới quý khách hàng, quý đối tác nhân dịp khai trương công ty.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng mang theo phiếu bốc thăm trúng thưởng đến Hải Hà Travel trong tuần đầu khai trương đều được tham gia bốc thăm may mắn với cơ hội nhận được một trong những giải thưởng hấp dẫn là các voucher du lịch cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn, giá trị khác.

Với phương châm phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm, mang lại những cảm xúc thăng hoa, gia tăng giá trị cho khách hàng, Hải Hà Travel cam kết giúp quý khách có những lựa chọn thú vị cho hành trình tham quan và những trải nghiệm tuyệt vời trên mỏi nẻo đường tour từ “Đầu trời Ngất đỉnh Hà Giang” tới “Cà Mau Mũi đất mỡ màng phù sa” của đất nước Việt Nam xinh đẹp hay  các vùng trời Âu – Á – Mỹ - Phi để được chúng tôi tri ân và mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý vị.

Đoàn khách đi Fanxipang của Công ty CP Du lịch và Truyền thông quốc tế Hải Hà.

Đoàn khách đi Fanxipang của Công ty CP Du lịch và Truyền thông quốc tế Hải Hà.

Hải Hà Travel sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng những sản phầm dịch vụ có chất lượng cao, kết nối và quảng bá các sản phẩm du lịch thành phố Hoa Phượng Đỏ với các tỉnh thành lân cận, các trung tâm du lịch trong và ngoài nước để mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng tốt nhất. Đồng thời, góp phần quảng bá du lịch Hải Phòng tới người dân và du khách trong  nước và quốc tế, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của ngành Du lịch nói riêng và kinh tế Hải Phòng nói chung.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần du lịch và truyền thông quốc tế Hải Hà xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý đối tác, khách hàng đã và đang đồng hành cùng Công ty. Hân hạnh được đón tiếp quý vị tại Hải Hà Travel trong thời gian tới.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HẢI HÀ

Địa chỉ:  Số 21LK, Lô 18D, Đường Lê Hồng Phong, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Tel: 0988.682.878    - 0906.266.456

Email: hhtravelvietnam@gmail.com

Facebook: Hải Hà travel

Wedsite: haihatravel.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tưng bừng khai trương thành lập CTCP du lịch và truyền thông quốc tế Hải Hà tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714401742 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714401742 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10