Tường An tiếp tục chủ động triển khai sản xuất, đa dạng các combo hộp quà Tết, cho ra mắt thị trường những set quà biếu với thông điệp ý nghĩa, đáp ứng nhu cầu biếu tặng ngày Tết.
Với 3 hộp quà combo danh tiếng, hộp quà combo thượng hạng và hộp quà combo đặc biệt, với thông điệp “Tết Có Tường An – Cát Tường An Khang”, lấy cảm hứng từ chính tên gọi của thương hiệu Tường An, Tường trong Cát Tường và An trong An Khang. Hơn nữa, năm 2025 cũng ghi dấu ấn khi đây là năm thứ 5 mà Tường An sử dụng thông điệp này như một thông điệp tích cực mà Tường An muốn gửi đến người tiêu dùng đã đồng hành cùng Tường An trong suốt thời gian qua.
Bộ quà tặng năm nay được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế bao bì bắt mắt, mỗi sản phẩm trong hộp quà là một “bí quyết” chứa đựng những lời chúc ý nghĩa, mong ước cho một năm mới Cát Tường An Khang trọn vẹn: bí quyết giòn ngon năm mới thành công, bí quyết ngon ngọt năm mới an lành, bí quyết đậm đà năm mới hạnh phúc và bí quyết dậy vị năm mới khởi sắc.
Song song, các dòng nước mắm, hạt nêm Tường An và Tường An Unicook được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khâu thành phẩm cuối cùng, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, nhà máy sản xuất nước mắm Tường An đạt chứng nhận FSSC 22000, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu thị trường Mỹ. Nhà máy sản xuất hạt nêm Tường An Unicook sở hữu dây chuyền hiện đại Nhật Bản, với các chứng nhận ISO 22000, GMP,...
Các combo hộp quà Tết Tường An đã chính thức có mặt trên thị trường từ giữa tháng 11/2024, hiện diện trên hệ thống 450.000 điểm bán của Tường An bao gồm các kênh MT, GT. Ngoài ra, Tường An sẽ thực hiện các hoạt động livestream bán hàng và tiếp thị liên kết trên các kênh thương mại điện tử, đặc biệt là TikTok với Kênh giải trí và mua sắm E2E trực thuộc Tập đoàn KIDO.
Ông Bùi Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO, Tổng Giám đốc Công ty CP Dầu thực vật Tường An cho biết: “Ở giai đoạn hiện tại với chiến lược phát triển mới có thể thấy hệ sinh thái của Tường An đã đa dạng hơn rất nhiều so với trước đây. Nếu như trước đây người ta biết đến Tường An thông qua dầu ăn và bơ thực vật, 2 ngành hàng vừa tiếp tục được công nhận Thương hiệu Quốc gia, thì hiện nay Tường An đã có thêm nước mắm, nước chấm, hạt nêm và vừa qua chúng tôi cũng ra mắt thêm các dòng sản phẩm bơ mới, đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng của người tiêu dùng. Vì lẽ đó, năm nay, có thể nói những combo Tết mà chúng tôi mang đến đầy đủ và đa dạng nhất tính tới thời điểm hiện tại. Nhận định về sức mua sẽ khó đoán định chính xác. Tuy nhiên, theo tôi, người tiêu dùng vẫn sẽ tiếp tục bám sát việc tiêu dùng thông minh, xu hướng mua sắm đã nổi lên từ sau dịch đến nay. Những sản phẩm thiết yếu, cần thiết sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu trong giỏ sản phẩm của người tiêu dùng. Hiện tại, chúng tôi đã có đủ nguồn dữ trự để cung cấp cho mùa vụ. Song song, chúng tôi đã và đang làm việc với các điểm bán, siêu thị, đại siêu thị để tăng cường các nguồn hàng dự trữ, cũng như tích cực hợp tác, làm việc với các cơ quan, tổ chức nhằm giữ vững bình ổn giá thị trường để người dân có thể yên tâm sắm Tết.”
“Các hộp quà năm nay của Tường An cũng được người tiêu dùng đánh giá là rực rỡ, bắt mắt và đa dạng hơn, phù hợp với không khí vui tươi cũng như nhu cầu thiết yếu của ngày Tết, theo khảo sát nội bộ mà chúng tôi thực hiện”, Ông Bùi Thanh Tùng chia sẻ thêm.
Thời gian qua, các hoạt động quảng bá, tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như mở rộng thị trường đã được Tường An triển khai mạnh mẽ. Trong đó, chiến dịch Chuyến xe Vũ Trụ Món Ngon đã giúp hình ảnh thương hiệu phủ sóng trên các kênh bán lẻ truyền thống, siêu thị, đại siêu thị trên toàn quốc. Song song, chiến dịch truyền thông số “Tường An – Một bí quyết Việt, triệu món ăn ngon” đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng của người tiêu dùng trên các nền các kênh truyền thông, nền tảng mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Youtube… Thời gian tới, Tường An sẽ tiếp tục hành trình hiện thực hóa mục tiêu “Lấp đầy gian bếp Việt” đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm, ứng dụng chuyển đổi số trong quản trị, nâng cấp năng lực đội ngũ… để tiếp tục khẳng định vị thế Công ty hàng đầu trong ngành thực phẩm tại Việt Nam... Ông Tùng cho hay.
Với chặng đường gần 5 thập kỷ đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, Tường An đã khẳng định uy tín và vị thế tiên phong, giữ vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng Việt với hơn 6 tỷ sản phẩm đã được bán ra thị trường. Đặc biệt, sản phẩm Bơ thực vật Margarine Tường An giữ vững vị trí số 1 thị trường tại Việt Nam nhiều năm liên tiếp với thị phần chiếm hơn 77% .
Theo nghiên cứu thị trường Nielsen, dầu thực vật đang chiếm cơ cấu gần 29% trong ngành thực phẩm tiêu dùng. Quy mô thị trường dầu ăn ở Việt Nam ước đạt 30.000 tỷ đồng/năm, và tiếp tục tăng trưởng mỗi năm. Tuy nhiên hiện nay mức tiêu thụ dầu ăn của người Việt chưa đầy 10kg/năm, thấp hơn chuẩn WHO khuyến cáo bình quân 13,5kg/năm. Khảo sát thị trường, sức tiêu thụ dầu ăn sẽ tăng lên 16,2 – 17,4kg/người/năm và đến năm 2025 sẽ là 18,6 – 19,9kg/người/năm.