Thông tin doanh nghiệp

Unilever Việt Nam: Hướng tới “tương lai xanh”

Thanh Hải 14/01/2025 14:26

Trong suốt 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Unilever đã không ngừng nỗ lực để cải thiện cuộc sống của người dân và thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Unilever xuan
Đại diện Unilever Việt Nam nhận giải tại Lễ trao giải Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024, hạng mục Dự án Bền vững. Ảnh_ Unilever Việt Nam.

Hướng tới tương lai, Unilever Việt Nam tiếp tục với sứ mệnh dẫn đầu trong hành trình phát triển bền vững với bốn ưu tiên chiến lược đầy tham vọng, thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với khí hậu, thiên nhiên, nhựa và sinh kế.

Về khí hậu, Unilever cam kết đạt phát thải ròng bằng 0 trên toàn bộ chuỗi giá trị vào năm 2039. Để hiện thực hóa mục tiêu này, công ty đã và đang chuyển đổi sang sử dụng 100% năng lượng tái tạo trong tất cả các hoạt động sản xuất. Bên cạnh đó, Unilever không ngừng tìm kiếm các giải pháp để giảm thiểu tối đa lượng nước tiêu thụ, hướng đến việc xây dựng các nhà máy sản xuất “xanh” hơn, thân thiện hơn với môi trường. Đây là cam kết không chỉ dừng lại ở lời nói mà được cụ thể hóa bằng những hành động thiết thực, tạo tác động lâu dài đến cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Trong lĩnh vực bảo vệ thiên nhiên, Unilever xác định rõ vai trò của mình trong việc tái tạo và bảo tồn các hệ sinh thái nông nghiệp cũng như tự nhiên. Công ty cam kết duy trì nguồn cung ứng bền vững, không chỉ đáp ứng nhu cầu sản xuất mà còn hỗ trợ sinh kế cho cộng đồng địa phương.

Vấn đề nhựa cũng nằm trong trọng tâm chiến lược của Unilever. Unilever dẫn đầu trong việc thu gom và tái chế lượng nhựa nhiều hơn số lượng công ty sản xuất ra. Thông qua các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên sâu và chính sách phúc lợi toàn diện, Unilever không chỉ mang lại sự ổn định mà còn truyền cảm hứng, tạo động lực mạnh mẽ cho lực lượng lao động. Với bốn ưu tiên chiến lược này, Unilever Việt Nam không chỉ đơn thuần đặt mục tiêu kinh doanh mà còn cam kết mang lại giá trị lâu dài cho cộng đồng và môi trường. Đây chính là những bước đi quan trọng, thể hiện sự quyết tâm và trách nhiệm sâu sắc của Unilever trên hành trình xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho mọi người.

Ba thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam, Unilever đã chứng minh vai trò tiên phong trong việc kết hợp giữa kinh doanh và trách nhiệm xã hội. Với bốn trọng tâm phát triển bền vững, Unilever Việt Nam tiếp tục khẳng định sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp, mang đến cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày, đồng hành cùng ngôi nhà Việt Nam trên con đường phát triển xanh và thịnh vượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Unilever Việt Nam: Hướng tới “tương lai xanh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO