UNIQLO U Thu-Đông 2020: Bản giao hưởng cảm hứng giữa sự tinh tế và trang nhã

Diendandoanhnghiep.vn Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản UNIQLO vừa thông báo, bộ sưu tập UNIQLO U mùa Thu/Đông 2020 sẽ chính thức lên kệ từ ngày 25 tháng 9 tới.

Được thực hiện bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ Nghiên Cứu & Phát Triển (R&D) của UNIQLO tại Paris, Bộ sưu tập (BST) UNIQLO U mùa Thu/Đông 2020 bao gồm các thiết kế cơ bản được nâng cấp với sự hòa quyện đa sắc giữa các tông màu trung tính, màu da sắc trầm, tối để khơi dậy cảm giác ấm úng và thư thái.

Theo đuổi khuynh hướng tối giản, BST mang đến những mẫu thiết kế gọn gàng và đầy công năng được thiết kế để làm phong phú thêm tủ đồ hiện đại của bạn. Các kiểu trang phục từ cổ điển đến liên mùa đều được thiết kế với độ tỉ mỉ tuyệt đối và luôn mang đến cảm giác thoải mái, sử dụng gam màu trung tính và màu da nhằm khơi gợi cảm giác ấm áp, thư thái. Trong khi đó, sắc xanh ánh xám lại mang đến sự tương phản đầy tinh tế.

Một chút điểm nhấn về hiệu ứng ánh sáng giúp thổi bùng phong cách tưởng chừng quen thuộc trở nên sang trọng hết mực, thông qua chất vải satin và chất vải vicose mềm mại, thổi hồn tinh tế vào những kiểu dáng đơn giản, thướt tha.

BST mang đến những mẫu thiết kế gọn gàng và đầy công năng

BST mang đến những mẫu thiết kế gọn gàng và đầy công năng

Nổi bật trong BST còn có những mẫu áo khoác dài có lớp đệm bên trong kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố thanh lịch và ấm áp. Hay, những chiếc váy với cảm hứng hoài cổ nổi trội gây ấn tượng bằng những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế, phom dáng chuẩn mực, và những chiếc váy dệt kim phom ôm tôn dáng gợi cảm. Bạn cũng sẽ tìm thấy ở BST lần này những chiếc áo khoác jersey chất len pha, phom hình hộp mang đậm âm hưởng thời trang nam giới dành riêng cho nữ.  

Các thiết kế mới dành cho nữ: Tinh tế từng chi tiết và luôn thoải mái

Các thiết kế mới dành cho nữ tinh tế từng chi tiết và luôn thoải mái.

BST mang đến những thiết kế dành cho nam được lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng dồi dào trong đời sống văn hóa đường phố tươi trẻ châu Âu cách đây nhiều thập kỷ. Sự ảnh hưởng của phong cách cổ điển kết hợp với tinh thần thể thao được thể hiện rõ nét qua phom dáng hình hộp và tỷ lệ trang phục ngoại cỡ.

BST sử dụng các gam màu trung tính cùng những tông màu trang nhã tạo điểm nhấn kết hợp hài hòa cùng các gam màu cơ bản: đen, trắng và xanh đậm. Bổ sung vào đó còn có màu cam cháy và đỏ Bordeaux mang đến đa dạng sự lựa chọn. Cảm giác thoải mái bao trùm lên BST được tạo nên từ việc chú trọng sử dụng loại họa tiết phù hợp và các bề mặt vải vốn có đặc tính ấm áp như nhung, lông cừu pha len, và len jersey.

 những thiết kế dành cho nam được lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng dồi dào trong đời sống văn hóa đường phố tươi trẻ châu Âu

Những thiết kế dành cho nam được lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng dồi dào trong đời sống văn hóa đường phố tươi trẻ châu Âu.

BST thu hút nam giới với các thiết kế áo khoác blouson bằng vải nhung có kiểu dáng quen thuộc mang lại cảm giác ấm ấp đầy tinh tế. Trong khi đó, những mẫu áo khoác không tay phom hình hộp với phần cổ áo rộng và lớp nẹp cản gió phía trước giúp tăng thêm hiệu quả cản gió cho người mặc. Những mẫu áo khoác bằng lông cừu mềm mại là sự lựa chọn cùng linh hoạt khi có thể mặc cả trong lẫn ngoài. Còn những chiếc áo khoác cropped hiện đại lại giúp người mặc luôn cảm thấy ấm áp khi sử dụng chất liệu len pha lông cừu.

Được biết, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức thông báo cửa hàng tiếp theo tại thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis, sẽ chính thức khai trương vào thứ Sáu, ngày 25 tháng 9 năm 2020. Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis còn có thể tận hưởng các ưu đãi đặc biệt dành cho một số mẫu trang phục thiết yếu và hoàn hảo cho mùa thu này. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết UNIQLO U Thu-Đông 2020: Bản giao hưởng cảm hứng giữa sự tinh tế và trang nhã tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711723849 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711723849 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10