Uniqlo Việt Nam triển khai “Tuần lễ cảm ơn”

Diendandoanhnghiep.vn Uniqlo Việt Nam đã triển khai “Tuần lễ cảm ơn” diễn ra từ 10 - 16/6 với trọng tâm hướng đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng.

Uniqlo đã triển khai “Tuần lễ cảm ơn” diễn ra từ 10 - 16/6

Uniqlo đã triển khai “Tuần lễ cảm ơn” diễn ra từ 10 - 16/6

>> Uniqlo củng cố tham vọng ở Việt Nam

Trong đó, chương trình RE.Uniqlo chính là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động và tiếp tục được Uniqlo đẩy mạnh dựa trên mối quan hệ hợp tác với Quỹ Hy Vọng (Hope Foundation). Qua đó, từ các sản phẩm Uniqlo mà khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, Uniqlo sẽ gửi đến với các em học sinh, thầy cô và người dân địa phương tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác xây dựng tại các huyện miền núi khó khăn. Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình RE.Uniqlo trong “Tuần lễ cảm ơn” sẽ nhận được túi vải đặc biệt từ 100% nhựa (polyester) tái chế với hình ảnh Doraemon xanh lá.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết: “Xuất phát từ tầm nhìn và sứ mệnh không đổi của chúng tôi, chính là đóng góp cho tương lai và xã hội Việt Nam, đồng thời những hoạt động này cũng hòa hợp với Mục tiêu & Kế hoạch hành động hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững năm 2030 từ Tập đoàn Fast Retailing. Theo đó, dựa trên triết lý LifeWear, toàn bộ các hoạt động từ Tập đoàn Fast Retailing sẽ tập trung thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang mô hình kinh doanh mới đáp ứng đồng thời cả hai mục tiêu phát triển bền vững và tăng trưởng kinh doanh. Và các hành động của chúng tôi trong “Tuần lễ cảm ơn” lần này chính là một phần không tách rời trong hành trình chúng tôi hiện thực hóa cam kết này.”

chương trình RE.Uniqlo chính là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động và tiếp tục được Uniqlo đẩy mạnh dựa trên mối quan hệ hợp tác với Quỹ Hy Vọng

Chương trình RE.Uniqlo chính là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động và tiếp tục được Uniqlo đẩy mạnh dựa trên mối quan hệ hợp tác với Quỹ Hy Vọng

>> Triết lý thời trang LifeWear của UNIQLO

Dự án RE.Uniqlo được Uniqlo triển khai tại Việt Nam từ năm 2021. Kể từ khi phát động, chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và cộng đồng địa phương khi thu thập được hơn 12.000 sản phẩm Uniqlo đã qua sử dụng và chuyển đến các em học sinh, người dân sinh sống tại các vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

Chương trình lần này, toàn bộ sản phẩm thu thập được sẽ được gửi tặng đến 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác dự kiến khánh thành trong tháng 8/2022 nằm trong chương trình “Ánh sáng học đường”. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của “Tuần lễ cảm ơn” có hàng loạt các hoạt động, hỗ trợ cộng đồng như tổ chức “Phiên chợ xanh tử tế”; Chuỗi workshop dành cho trẻ em, xây dựng nhận thức về tình yêu môi trường cho thế hệ tương lai tại các cửa hàng Uniqlo TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, “Tuần lễ cảm ơn” còn là cơ hội cho khách hàng mua sắm những sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất cùng chương trình ưu đãi được trông đợi nhất năm.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Uniqlo Việt Nam triển khai “Tuần lễ cảm ơn” tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714265696 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714265696 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10