VBCSD trao giải cho 9 tác phẩm báo chí xuất sắc viết về doanh nghiệp bền vững

Diendandoanhnghiep.vn Tối nay (26/11), tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải cho 9 tác phẩm báo chí xuất sắc viết về doanh nghiệp bền vững do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.

Đáng chú ý, năm 2019 là năm đầu tiên Chương trình được tổ chức bởi VBCSD phối hợp với Báo Diễn đàn doanh nghiệp, dưới sự chỉ đạo của Hội đồng quốc gia về Phát triển bền vững và Nâng cao năng lực cạnh tranh, Ban Tuyên giáo Trung ương và VCCI.

Lễ trao giải Chương trình Bình chọn các tác phẩm báo chí viết về doanh nghiệp phát triển bền vững (PTBV) năm 2019 đã biểu dương 9 tác phẩm xuất sắc, tương đương 1 giải A, 3 giải B, và 5 giải C, được xét duyệt kĩ càng từ hơn 100 bài dự thi.

Cụ thể, giải A được trao cho tác giả Minh Tú - Báo Tuổi trẻ với tác phẩm “Lan tỏa mô hình kinh tế tuần hoàn đến nhiều doanh nghiệp”.

tác giả Minh Tú từ Báo Tuổi trẻ

Tác giả Minh Tú - Báo Tuổi trẻ đạt giải A với tác phẩm “Lan tỏa mô hình kinh tế tuần hoàn đến nhiều doanh nghiệp”.

Ba giải B bao gồm: Loạt bài về giải pháp phát triển bền vững từ các doanh nghiệp tiêu biểu do nhóm tác giả Phương Hà, Đinh Thanh, Lê Sáng đến từ Báo Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện; tác phẩm “PTBV – Để những câu chuyện được kể” của tác giả Lê Kim Hoa – Báo Đầu tư Chứng khoán và tác phẩm “Saigon Co.op hướng người tiêu dùng đến lối sống xanh” của tác giả Hiếu Giang – Báo Tuổi trẻ.

nhóm tác giả Phương Hà, Đinh Thanh, Lê Sáng đến từ Báo Diễn đàn Doanh nghiệp

Nhóm tác giả Phương Hà, Đinh Thanh, Lê Sáng đến từ Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đạt giải B

Chương trình Bình chọn các tác phẩm báo chí viết về doanh nghiệp phát triển bền vững (PTBV) năm 2019 có năm giải C, trong đó, 3 tác giả nhận có mặt nhận giải gồm: tác giả Phương Anh – Báo Tài nguyên và Môi trường với tác phẩm “Kinh tế biển xanh- Đòn bẩy cho PTBV: Tầm nhìn chiến lược”; tác giả Nguyễn Hường – Báo Công thương với tác phẩm “Tre và điện mặt trời cho PTBV” và tác giả Ngọc Minh – Báo Điện tử Vietnamnet với tác phẩm “PTBV – “từ khóa” quan trọng của doanh nghiệp FDI”.

Nhóm các tác giả đạt giải thưởng báo chí viết về doanh nghiệp bền vững năm 2019.

Nhóm các tác giả đạt giải thưởng báo chí viết về doanh nghiệp bền vững năm 2019.

Theo ông Nguyễn Quang Vinh, Tổng Thư ký VCCI kiêm Phó Chủ tịch VBCSD, thông qua Chương trình, VCCI mong muốn có thể cổ vũ, động viên các cơ quan truyền thông, với sức mạnh to lớn của mình, có thể truyền thông sâu rộng hơn nữa về giá trị, lợi ích của phát triển bền vững đến xã hội nói chung và cộng đồng doanh nghiệp nói riêng.

Ông cũng nhấn mạnh những nhà báo, phóng viên, biên tập viên có những tác phẩm được biểu dương ngày hôm nay chính là những người giúp chắp thêm đôi cánh cho doanh nghiệp bay xa hơn nữa trên hành trình phát triển bền vững nhiều thách thức.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VBCSD trao giải cho 9 tác phẩm báo chí xuất sắc viết về doanh nghiệp bền vững tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714145206 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714145206 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10