Vedan Việt Nam trao tặng nhà CTĐ tại huyện Tân Phú, Đồng Nai

Diendandoanhnghiep.vn Căn nhà được xây dựng với kinh phí 105 triệu đồng, trong đó công ty Vedan hỗ trợ 40 triệu đồng, Quỹ vì người nghèo xã hỗ trợ 30 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và các mạnh thường quân..

>> Vedan Việt Nam vinh dự đạt chứng nhận “Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2023”

gf

Bà Nguyễn Thu Thuỷ, Phó Giám đốc Đối Ngoại công ty Vedan(thứ 3 phải qua) trao tặng nhà Chữ thập đỏ cho gia đình ông Nguyễn Văn Hoà

Hưởng ứng chương trình “Tháng vì người nghèo”, kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2023), mới đây, công ty Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Đồng nai trao tặng 1 căn nhà CTĐ cho gia đình ông Nguyễn Văn Hòa (ngụ tại ấp 5, xã Phú Lập, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai).

Căn nhà được xây dựng với kinh phí 105 triệu đồng, trong đó công ty Vedan hỗ trợ 40 triệu đồng, Quỹ vì người nghèo xã hỗ trợ 30 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và các mạnh thường quân đóng góp.

Cũng trong ngày 17/11 tại hội trường UBND xã Phú lập huyện Tân phú, Công ty Vedan Việt Nam cùng với Hội CTĐ tỉnh Đồng nai, hội hỗ trợ các gia đình liệt sĩ Tỉnh, các mạnh thường quân và chính quyền địa phương đã trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng). Món quà tuy không lớn nhưng là sự hỗ trợ thiết thực cho đời sống sinh hoạt và thể hiện tinh thần thương yêu, tương trợ... qua đó động viên tinh thần, khuyến khích các gia đình không ngừng nổ lực vươn lên trong cuộc sống.

fd

Bà Nguyễn Thu Thuỷ, Phó Giám đốc Đối Ngoại công ty Vedan cùng Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Đồng Nai và các mạnh thường quân trao quà cho bà con tại địa phương

Bên cạnh việc đồng hành cùng các cơ quan chính quyền xây dựng những ngôi nhà, chăm lo cho đời sống an sinh của người dân, công tác khuyến học cũng là 1 trong những hoạt động tâm huyết của công ty Vedan Việt nam. Vừa qua, công ty đã đồng hành cùng Hội khuyến học xã Phước Thái huyện Long Thành và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “tiếp sức sinh viên, trao học bổng và tặng quà khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2023-2024”. Tại buổi lễ đã có 122 em học sinh được nhận quà và học bổng, 10 em nhận xe đạp với tổng số tiền là 155 triệu đồng (trong đó công ty Vedan Việt Nam đóng góp 30 triệu đồng).

gf

Ông Huỳnh Tấn Lộc - đại diện Công ty Vedan cùng các nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh

Với phương châm “Vun đắp nghĩa tình, hết mình cống hiến” Vedan Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng cơ quan chính quyền các địa phương, các mạnh thường quân... chung tay chung sức để chăm sóc và nâng cao chất lượng đời sống của người dân, đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vedan Việt Nam trao tặng nhà CTĐ tại huyện Tân Phú, Đồng Nai tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714386082 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714386082 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10