VGA Awards 2020 vinh danh những gương mặt golf xuất sắc

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 17/1/2021, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp cùng VGS Holding tổ chức VGA Awards - sự kiện tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong lĩnh vực golf tại Việt Nam.

Tháng 1/2020, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), Công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS Holding) đã tổ chức sự kiện Vhandicap Awards để vinh danh các nhà tài trợ, các cá nhân và tập thể xuất sắc dựa trên những thống kê từ Vhandicap (hệ thống tính điểm chấp quốc gia).

VGA Awards 2020 quy tụ những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm

VGA Awards 2020 quy tụ những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm

Kể từ năm 2021, sự kiện sẽ chính thức đổi tên thành “VGA Awards”, trở thành một trong những hoạt động vinh danh quy mô lớn, uy tín và quan trọng của Hiệp hội Golf Việt Nam và VGS, có ý nghĩa lớn trong việc thúc đẩy phong trào golf phát triển bền vững.

Tại VGA Awards 2020, bên cạnh các hạng mục giải thưởng dành cho cá nhân, ban tổ chức sẽ lựa chọn ra các CLB, hội golf và sân golf đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của phong trào golf Việt Nam. Cụ thể, Lễ trao giải sẽ vinh danh các hạng mục: Nam nghiệp dư xuất sắc nhất, Nữ nghiệp dư xuất sắc nhất, CLB xuất sắc nhất dựa trên thành tích trong các giải đấu quốc gia.

Cùng với đó, dựa trên những thông số đo đếm được trong năm từ hệ thống Vhandicap, Ban tổ chức cũng sẽ vinh danh các golfer có thẻ điểm tốt nhất năm; Golfer Nam/nữ nghiệp dư xuất sắc nhất năm trên Vhandicap; Sân golf thử thách nhất, Sân golf có cảnh quan đẹp nhất, Sân golf phục vụ tốt nhất, Sân golf được bảo trì tốt nhất, Sân golf được yêu thích nhất do người dùng Vhandicap bình chọn.

Gửi gắm thông điệp “Kỷ nguyên mới – Vì sự nghiệp golf trẻ”, VGA Awards 2020 mang ý nghĩa đặc biệt khi công bố Lễ ký kết hợp tác thành lập “Quỹ Phát triển Golf trẻ” giữa Hiệp hội Golf Việt Nam và các đối tác sáng lập quỹ gồm VGS Group, Ông Lê Hùng Nam – Tổng thư ký, kiêm Phó chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam, ông Trần Thanh Tú – Phó chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam, ông Nguyễn Văn Cựu – Phó chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam.

Với mong muốn đóng góp cho tương lai của golf Việt, Quỹ Phát triển Golf trẻ sẽ hỗ trợ những bạn trẻ có năng khiếu, có đam mê theo đuổi môn thể thao golf. Tập trung vào việc đào tạo tại chỗ và tìm kiếm tài năng, đồng thời phối hợp với các hệ thống trường quốc tế dạy tiếng Anh cũng như cấp học bổng nếu golfer có tiến bộ rõ rệt và nổi trội... Thông qua hoạt động này, Quỹ Phát triển Golf trẻ mong muốn Việt Nam sẽ có thêm nhiều các tài năng golf trẻ trong tương lai.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VGA Awards 2020 vinh danh những gương mặt golf xuất sắc tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711697535 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711697535 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10