Vì sao ngân hàng số Digimi của Bản Việt được dân văn phòng ưa thích?

Diendandoanhnghiep.vn Không chỉ mang đến trải nghiệm tiện lợi và an toàn, ngân hàng số Digimi còn được giới văn phòng ưa thích nhờ giao diện cá nhân hóa cũng như các chính sách miễn phí, ưu đãi hấp dẫn.

>>> Bản Việt phát hành chứng chỉ tiền gửi, lãi tới 8,4%/ năm

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, dịch vụ ngân hàng đang có vai trò quan trọng cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Trong đó, dân văn phòng với đặc thù công việc là làm việc giờ hành chính, ít có thời gian để ra ngoài thực hiện giao dịch tại quầy cho nên ngân hàng số đang là lựa chọn tối ưu nhất, giúp ích cho nhóm đối tượng này rất nhiều. Và ngân hàng số Digimi là một trong những lựa chọn tối ưu nhất với những tính năng mới ưu việt cùng những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.

ngân hàng số Digimi của Bản Việt được dân văn phòng ưa thích

Ngân hàng số Digimi của Bản Việt được dân văn phòng ưa thích. (Ảnh minh họa: BVB)

Đầu tiên, với công nghệ định danh eKYC ngay trên điện thoại thông minh, người dùng có thể tạo tài khoản trong vòng chưa đến 1 phút, có thể thực hiện mọi giao dịch mà không cần phải đến ngân hàng, rất phù hợp với dân văn phòng do tính chất phải thường xuyên làm việc tại công ty trong giờ hành chính.

Với trí tuệ nhân tạo của Digimi có thể xử lý, xác thực thông tin, nhận diện gương mặt của người dùng, ngăn chặn được tình trạng giả dạng đăng ký tài khoản vì mục đích xấu, đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của giới văn phòng.

Tiếp đó, với Digimi người dùng có thể theo các thông tin ngân hàng như Tỷ giá; Lãi suất tiết kiệm, vị trí các cột ATM và địa điểm giao dịch trong những trường hợp cần rút tiền mặt hoặc cần tìm văn phòng giao dịch gần nhất.

Không những vậy, với nhu cầu săn sale trên các mặt trận, Digimi còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các ‘’quý cô’’ văn phòng ưu thích mua sắm online khi có nhiều ưu đãi cho khách hàng tại các trang thương mại điện tử đối tác.

Ngân hàng số này cũng đáp ứng nhu cầu "mua trước trả sau" với dịch vụ mở thẻ tín dụng ảo, người dùng có thể đăng ký mở thẻ miễn phí mà không cần qua nhiều thủ tục phức tạp, không cần chứng minh thu nhập hay phải làm thủ tục trực tiếp, chuẩn bị hồ sơ chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu... Chỉ sau một phút thực hiện và hai giờ đăng ký, ngân hàng sẽ cấp thẻ ảo đa năng với hạn mức tối đa 100 triệu đồng.

Một tính năng nổi bật khác của Digimi được giới văn phòng ưu chuộng là ‘’Chuyển tiền nhanh với danh bạ tài khoản đã lưu’’. Thông tin tài khoản được lưu lại sẽ ưu tiên xuất hiện ngay trang chủ của giao dịch "Chuyển tiền", chỉ cần bấm vào tên đã lưu và nhập số tiền cần chuyển giúp người dùng không cần phải thao tác qua nhiều bước, không cần vào danh sách lưu ở bước nhập thông tin.

Bên cạnh đó, yếu tố “KHÔNG” tốn bất kỳ phí nào khi giao dịch chính là điểm cộng cho Ngân hàng số Digimi. Tất cả các giao dịch từ chuyển tiền nhanh 24/7, đến phí sử dụng dịch vụ, phí duy trì tài khoản, phí phát hành thẻ, phí thường niên thẻ, … đều được MIỄN PHÍ.

Điểm cộng của ngân hàng số Digimi là KHÔNG tốn phí. (Ảnh minh họa: BVB)

Điểm cộng của ngân hàng số Digimi là KHÔNG tốn phí. (Ảnh minh họa: BVB)

Đặc biệt, từ ngày 1/12 - 31/12/2022, khách hàng gửi tiết kiệm từ 5 triệu đối với trực tuyến kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ nhận mã số để tham gia quay số may mắn với cơ hội trúng bộ đôi quà tặng hấp dẫn: Iphone 14 Pro Max 256GB + Apple watch 8 cùng nhiều giải thưởng giá trị khác đồng thời được hưởng lãi suất lên đến 9,5%/năm

Những khách hàng ưa chuộng sự thuận tiện, trong tháng 12 này cũng có cơ hội trúng Vàng SJC và hàng ngàn e-voucher giá trị khi thực hiện giao dịch trên ngân hàng số Digimi.

Với những tính năng và ưu đãi hấp dẫn này, Digimi đã mang lại sự thích thú cho các khách hàng thuộc giới văn phòng vốn đang quen thuộc với nhịp sống "online hóa" hàng ngày.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vì sao ngân hàng số Digimi của Bản Việt được dân văn phòng ưa thích? tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713529382 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713529382 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10