Ngân hàng số hóa đầu tiên ra mắt tại Quảng Nam

Diendandoanhnghiep.vn Agribank Digital cung cấp dịch vụ ngân hàng 24/7, khách hàng chủ động giao dịch tài chính, tăng tương tác với ngân hàng,... chính thức ra mắt đầu tiên tại Quảng Nam hôm nay (17/11).

>>Số hoá để trở thành ngân hàng số đúng nghĩa

Giám đốc Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam Hà Thạch khẳng định: Trong suốt chặng đường gần 35 năm hình thành và phát triển, Agribank nói chung và Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam nói riêng đã khẳng định vai trò tiên phong với sự kiên định của một thương hiệu luôn đồng hành với sứ mệnh "tam nông", chủ lực cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế. Đặc biệt là kinh tế nông nghiệp, nông thôn, đóng góp rất quan trọng trong xây dựng nông thôn mới.

Là ngân hàng thương mại duy nhất 100% vốn nhà nước, Agribank nhận thức sâu sắc được vai trò và trách nhiệm của mình đối với nền kinh tế và phát triển nông nghiệp nông thôn.

Nhận thức vai trò tiên phong, đi đầu nắm bắt xu thế hội nhập nên hệ thống Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung đã đẩy mạnh chuyển đổi số làm cốt lõi để có những bước phát triển đột phá và bền vững hơn.

a

Giám đốc Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam Hà Thạch cho hay Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam chính thức  cung cấp dịch vụ ngân hàng 24/7, giúp khách hàng chủ động trong giao dịch tài chính, tăng tương tác với ngân hàng đồng thời giúp ngân hàng tiết giảm chi phí vận hành.

Agribank đã liên tục ra mắt và cải tiến nhiều sản phẩm số như ứng dụng Agribank E-Mobile banking, Internet Banking với rất nhiều tính năng hiện đại, phát hành thẻ chip nội địa hai ứng dụng "Lộc Việt" - An toàn, nhanh chóng, đa tiện ích với hạn mức tín dụng lên đến 30 triệu đồng giúp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần hạn chế, đẩy lùi nạn tín dụng đen và gần đây về cơ bản đã hoàn thành thí điểm hệ thống Agribank Digital tạo sự thuận tiện cho khách hàng, từng bước cung cấp cho quý khách trải nghiệm ngân hàng số hiện đại, góp phần thực hiện mục tiêu chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ.

Ngay sau khi ra mắt ngân hàng số đầu tiên tại Quảng Nam, Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam chính thức  cung cấp dịch vụ ngân hàng 24/7, giúp khách hàng chủ động trong giao dịch tài chính, tăng tương tác với ngân hàng đồng thời giúp ngân hàng tiết giảm chi phí vận hành.

Giải pháp Agribank Digital cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng, giúp khách hàng chủ động tiếp cận một cách hoàn toàn tự động 24/7, nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

" Agribank Digital là mô hình ngân hàng thu nhỏ, dần thay thế các Phòng giao dịch, xe ô tô lưu động, phù hợp với nhiều địa bàn khác nhau đặc biệt là địa bàn nông nghiệp nông thôn mà Agribank đang phục vụ."-Ông Hà Thạch khẳng định.

a

Với Agribank Digital khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ định danh nhận diện khách hàng bằng công nghệ sinh trắc học, chỉ có chủ thẻ mới có quyền truy cập và sử dụng dịch vụ đã được đăng ký trước đó.

Các dịch vụ chính của Agribank Digital bao gồm, định danh, đăng ký ký thông tin sinh trắc học (khuôn mặt, vân tay); đăng ký mở tài khoản trực tuyến; đăng ký phát hành thẻ trực tuyến; đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử và đăng ký vay vốn trực tuyến….

Theo ông Hà Thạch, với trải nghiệm Agribank Digital, mọi giao dịch đều được tự động hóa với tốc độ xử lý nhanh chóng, độ chính xác cao, khách hàng có thể thực hiện tất cả các dịch vụ ngân hàng cơ bản, đặc biệt có thể đăng ký nhu cầu vay vốn tại bất kỳ thời điểm nào thay vì phải đến ngân hàng xếp hàng chờ đợi như trước kia, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nguồn vốn ngân hàng với chi phí hợp lý.

Ngoài việc vẫn kế thừa các phương thức bảo mật đã được áp dụng cho khách hàng trên các dịch vụ trước đây thì nay, với Agribank Digital khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ định danh nhận diện khách hàng bằng công nghệ sinh trắc học, chỉ có chủ thẻ mới có quyền truy cập và sử dụng dịch vụ đã được đăng ký trước đó. Các công nghệ xác thực cùng với OTP sẽ là các lớp bảo vệ gia tăng, tạo nên một "bức tường" bảo mật kiên cố đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong mỗi giao dịch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu - cho biết: thống kê cho biết Agribank Quảng Nam đến thời điểm này đã cung cấp nguốn vốn tín dụng lên đến 70%  cho nông nghiệp, nông thôn Quảng Nam.

Không chỉ cung cấp nguốn vốn tín dụng, Agribank Quảng Nam còn đóng góp lớn vào an sinh xã hội. Đã huy động hơn 120 tỷ đồng đầu tư cho an sinh xã hội tại địa phương. Nhất là suốt trong hơn 2 năm dịch bệnh covid 19, thiên tai, bão lụt… Agribank Quảng Nam là một trong những ngân hàng đi tiên phong tuyến đầu trong việc hỗ trợ cho người dân và cộng đồng.

" Với chủ trương của Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Nam về đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng tới người dùng chuyển đổi số tại Quảng Nam, với việc khai trương này ngân hàng số đầu tiên này sẽ cung ứng những tiện ích thiết thực cho người dân trong lĩnh vực tín dụng"-Ông Hồ Quang Bửu nhấn mạnh.

Những tiện ích từ ngân hàng số mà Agribank Quảng Nam đi tiên phong, hi vọng trong thời gian tới, với việc đẩy mạnh số hóa theo chủ trương của Chính phủ, hàng loạt ngân hàng số hóa ra đời đem lại tiện ích cho người dân.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng số hóa đầu tiên ra mắt tại Quảng Nam tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714140047 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714140047 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10