Vietcombank chính thức ra mắt website mới

Diendandoanhnghiep.vn Vietcombank chính thức ra mắt website mới với thiết kế đẹp mắt, giao diện hiện đại, trải nghiệm thân thiện cùng nhiều tính năng hỗ trợ người dùng vượt trội.

>> Vietcombank: Ngân hàng uy tín nhất, công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

Sau chỉ hơn 3 tháng kể từ giữa tháng 5/2023 khi giới thiệu phiên bản thử nghiệm đầu tiên, đến nay, Vietcombank đã hoàn thành việc xây dựng và chính thức ra mắt website hoàn toàn mới tại địa chỉ www.vietcombank.com.vn. Website mới hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự thuận tiện trong tiếp nhận và tìm kiếm thông tin cần thiết theo nhu cầu của khách hàng.

Giao diện hiện đại, trải nghiệm cá nhân hoá

Tuân theo bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu của ngân hàng, website mới của Vietcombank có thiết kế hiện đại, áp dụng những thông lệ tiên tiến nhất về tối ưu hoá trải nghiệm cho người dùng theo từng phân khúc khách hàng của Vietcombank. 

Giao diện các trang chính của website được thiết kế nhất quán với nguyên tắc “không cuộn – 01 click”, mọi tính năng được hiển thị trên một màn hình. Ngay khi truy cập website khách hàng đã có thể nhìn bao quát toàn bộ các tính năng có trên trang mà không phải kéo hay cuộn trang như thông thường.

Giao diện các trang chính của website được thiết kế nhất quán với nguyên tắc “không cuộn – 01 click”, mọi tính năng được hiển thị trên một màn hình. Ngay khi truy cập website khách hàng đã có thể nhìn bao quát toàn bộ các tính năng có trên trang mà không phải kéo hay cuộn trang như thông thường.

Giao diện các trang chính của website được thiết kế nhất quán với nguyên tắc “không cuộn – 01 click”, mọi tính năng được hiển thị trên một màn hình. Ngay khi truy cập website khách hàng đã có thể nhìn bao quát toàn bộ các tính năng có trên trang mà không phải kéo hay cuộn trang như thông thường.

Không chỉ dừng lại ở việc cá nhân hoá hình ảnh, màu sắc đại diện cho từng phân khúc khách hàng như Cá nhân, Tổ chức hay Khách hàng Ưu tiên, website mới còn được sắp xếp một cách khoa học theo tần suất sử dụng, mức độ quan tâm của người dùng dựa trên kết quả khảo sát thực tế về hành vi, tâm lý và mong muốn của khách hàng.

Hỗ trợ tối đa các tiện ích cho người dùng

Chú trọng tính thuận tiện cho người dùng, website mới của Vietcombank bổ sung nhiều công cụ tiện ích hỗ trợ nổi bật. Có thể kể đến như:

Công cụ tìm kiếm: bên cạnh việc tìm kiếm thông tin theo từ khoá để được tư vấn các thông tin phù hợp, khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với cá nhân theo giai đoạn cuộc đời. Ví dụ như giai đoạn Phát triển sự nghiệp dành cho các khách hàng ở nhóm trẻ tuổi, mới đi làm, yêu thích công nghệ… hay giai đoạn Xây dựng tổ ấm dành cho các khách hàng mới lập gia đình, đang trong giai đoạn vun đắp tổ ấm, tích lũy tài chính, nuôi dạy con cái…

>> Nhận ngay hoàn tiền 200.000 VND với Apple Pay và thẻ Vietcombank Visa

Tính năng gợi ý sản phẩm được bố trí nổi bật tại thanh truy cập nhanh ở ngay màn hình trang chủ sẽ tự động tư vấn và đưa ra gợi ý cho khách hàng những sản phẩm phù hợp theo thói quen, sở thích, mức thu nhập, hoặc theo nhu cầu cụ thể của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tới quầy hay gọi điện lên Tổng đài tư vấn.

Tính năng so sánh thẻ hỗ trợ khách hàng lựa chọn các sản phẩm thẻ để so sánh theo các tính năng nổi bật nhất nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng đánh giá, từ đó tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Tích hợp công cụ tính toán: một loạt các công cụ như tính lãi suất khi vay, khi gửi tiền hay qui đổi ngoại tệ theo tỷ giá trong ngày sẽ giúp khách hàng dễ dàng hoạch định kế hoạch tài chính, lựa chọn được đúng sản phẩm, kỳ hạn… ngay trên website, tiết kiệm được thời gian và có thể ra quyết định nhanh chóng, kịp thời. 

“Website mới là một sản phẩm nằm trong cam kết hành động chuyển đổi số, hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng của Vietcombank. Chúng tôi đã áp dụng cách làm hoàn toàn mới bằng việc liên tục giới thiệu cho khách hàng các phiên bản thử nghiệm, qua đó kịp thời ghi nhận và chuyển tải các mong muốn của người dùng vào trong sản phẩm cuối. Với cách làm này chúng tôi tin tưởng rằng,website mới sẽ đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng, từ đó đem lại những cảm xúc mới mẻ, sự thích thú khám phá cũng như sự thuận tiện tối đa cho khách hàng”, ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng Giám đốc Vietcombank chia sẻ.

Trong thời gian tới, website mới của sẽ tiếp tục được nâng cấp, bổ sung để tối ưu thêm trải nghiệm và đem lại nhiều hơn nữa các tiện ích cho khách hàng.

  

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank chính thức ra mắt website mới tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714233736 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714233736 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10