VietCredit phối hợp Thành Đoàn TP.HCM hỗ trợ xe đưa công nhân về quê ăn Tết

Diendandoanhnghiep.vn VietCredit phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân (thuộc Thành Đoàn Tp.HCM) tổ chức lễ tiễn “Chuyến xe thanh niên công nhân – Chuyến xe sum vầy” cho thanh niên công nhân về Tết.

Chương trình diễn ra sáng ngày 6/2 (tức 25 Âm lịch), tại Nhà Văn hóa Thanh niên. Đây là năm thứ hai VietCredit tài trợ thực hiện chương trình nhằm mang niềm vui sum họp cho những công nhân khó khăn được về đoàn tụ cùng gia đình nhân dịp Tết đến thông qua việc tặng 2.000 vé xe miễn phí về các tỉnh thành từ Tp.HCM đến Thanh Hóa.

Đại diện VietCredit nhận hoa và thư cảm ơn từ đại diện Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân

Đại diện VietCredit nhận hoa và thư cảm ơn từ đại diện Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân

Chương trình “Chuyến xe thanh niên công nhân – Chuyến xe sum vầy” chính thức tiếp nhận đơn đăng ký nhận vé từ 23 đến 30/1/2021. Tin vui này đã nhanh chóng lan tỏa đến hầu khắp các khu công nghiệp trên toàn TP.HCM, những thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn đều phấn khởi tham gia đăng ký vé.

Ngoài những chiếc vé về quê miễn phí, ban tổ chức còn chuẩn bị 2.000 phần quà Tết để gửi tặng cho những thanh niên, công nhân, tặng thêm một niềm vui đồng hành cùng họ trên một hành trình dài đoàn viên với người thân, gia đình.

Đại diện VietCredit trao tặng những phần quà Tết cho thanh niên, công nhân lên xe về quê

Đại diện VietCredit trao tặng những phần quà Tết cho thanh niên, công nhân lên xe về quê

Mình thuộc diện gia đình khó khăn nên may mắn có mặt trên chuyến xe của chương trình để về quê. Cảm ơn các đơn vị tổ chức đã mang đến cho gia đình mình cái Tết trọn vẹn yên vui. Về nhà thôi!”, chị V.M. Phượng chia sẻ cảm xúc khi chuẩn bị lên xe về quê ở Hà Tĩnh.

Hạnh phúc và xúc động là những tình cảm mà rất nhiều thanh niên, công nhân đã chia sẻ với ban tổ chức khi may mắn được tặng vé “Chuyến xe thanh niên công nhân – Chuyến xe sum vầy” để về quê trong những ngày giáp Tết. Có thể thấy chương trình đã góp phần lan tỏa niềm vui lớn tới nhiều gia đình tại các miền quê nhân dịp xuân về.

Tại buổi lễ tiễn công nhân về quê, đại diện Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân chia sẻ: “Có nhiều anh chị em công nhân năm qua bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hoàn cảnh gia đình khó khăn, đường xá xa xôi nên đành phải gác lại ước muốn về quê thăm nhà vào dịp Tết. Thấu hiểu những trăn trở đó, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân đã phát động và năm nay tiếp tục nhận được sự đồng hành tài trợ từ VietCredit để tổ chức thành công chương trình, giúp các anh chị em công nhân được đoàn viên bên gia đình và đón một cái Tết Tân Sửu tràn đầy an vui, ý nghĩa.”.

Đại diện VietCredit cũng chia sẻ: “Đồng hành cùng Thành đoàn thành phố tổ chức chuyến xe sum vầy là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng của VietCredit. Chúng tôi hiểu rằng không có Tết nào vui bằng Tết đoàn viên, do đó, chúng tôi mong muốn hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt gánh nặng tài chính, khích lệ, động viên họ có một mùa Tết đoàn viên thật ấm áp.”.

Lễ tiễn thanh niên, công nhân về quê đã khép lại chương trình “Chuyến xe thanh niên công nhân – Chuyến xe sum vầy” năm nay một cách thành công. Xuyên suốt buổi lễ, ban tổ chức đã triển khai các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và kiểm soát chặt chẽ, các chuyến xe được chia ra thành nhiều đợt, công nhân phải mang khẩu trang, khử khuẩn, đo nhiệt độ trước khi lên xe, nhằm đảm bảo những chuyến xe lăn bánh an toàn, đưa những người con xa xứ về quê sum vầy cùng gia đình một cách trọn vẹn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VietCredit phối hợp Thành Đoàn TP.HCM hỗ trợ xe đưa công nhân về quê ăn Tết tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711621127 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711621127 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10