Vietnam Airlines gia nhập Hiệp hội các hãng hàng không Châu Á - Thái Bình Dương

Diendandoanhnghiep.vn Vietnam Airlines vừa chính thức gia nhập Hiệp hội các hãng hàng không Châu Á – Thái Bình Dương (AAPA).

>>>Vietnam Airlines được vinh danh trong thử thách chuyến bay bền vững

>>>Vietnam Airlines nhận giải thưởng Hãng hàng không quốc tế 5 sao

Sự kiện khẳng định bước tiến mới của Vietnam Airlines trong việc mở rộng hợp tác quốc tế, tăng cường hoạt động và nâng cao vị thế ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trở thành thành viên của AAPA, Vietnam Airlines sẽ tham gia các kỳ họp và hoạt động chung của hiệp hội. Qua đó, hãng có thể cập nhật, trao đổi xu hướng phát triển của ngành hàng không, đồng thời tiếp nhận các thông tin, dự báo và tư vấn chuyên sâu từ những chuyên gia hàng đầu trong khu vực và thế giới. Các hoạt động này sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều hành, khai thác và chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, Vietnam Airlines có thể thiết lập và tăng cường quan hệ song phương với các hàng hàng không hàng đầu châu Á, đa dạng hóa sản phẩm, mở ra thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn và chất lượng cao cho hành khách.

CEO các hãng hàng không Đông Nam Á tại sự kiện

CEO các hãng hàng không Đông Nam Á tại sự kiện

Ông Subhas Menon, Tổng giám đốc AAPA, khẳng định: Chúng tôi vinh dự chào mừng Vietnam Airlines gia nhập Hiệp hội các hàng hàng không Châu Á – Thái Bình Dương. Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc tế uy tín, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành hàng không cũng như nền kinh tế của Việt Nam. Sự tham gia của Vietnam Airlines sẽ củng cố mạnh mẽ vai trò của AAPA là tiếng nói của các hãng hàng không tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.”

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho biết: Với việc gia nhập AAPA, Vietnam Airlines sẽ không chỉ tăng cường hiệu quả hoạt động tại Châu Á – Thái Bình Dương, mà còn nâng cao hình ảnh, vị thế của hãng hàng không quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế. Vietnam Airlines có thể đề xuất, đóng góp các ý kiến, quan điểm của hãng cũng như của cả ngành hàng không Việt Nam đối với những vấn đề đáng chú ý trong khu vực. Đặc biệt, tham gia AAPA sẽ thúc đẩy hợp tác giữa Vietnam Airlines với các hãng hàng không hàng đầu châu Á, qua đó mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc cho hành khách trên khắp thế giới.”

Tổng giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà phát biểu gia nhập AAPA

Tổng giám đốc Vietnam Airlines - ông Lê Hồng Hà phát biểu gia nhập AAPA

AAPA là hiệp hội các hãng hàng không quốc tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương, có trụ sở chính tại Kuala Lumpur, Malaysia và các văn phòng đại diện tại Brussels (Bỉ) và Washington, D.C (Hoa Kỳ). Hiện nay, các hãng hàng không khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vận chuyển hơn 1/3 lượng hành khách và hàng hóa toàn cầu, cho thấy đóng góp quan trọng của khu vực này đối sự phát triển của hàng không thế giới.

Bên cạnh Hiệp hội các hàng hàng không Châu Á – Thái Bình Dương (AAPA), Vietnam Airlines còn là thành viên của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) từ năm 2006 và Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam từ năm 2010. Gia nhập các tổ chức hàng không quốc tế là cơ sở để Vietnam Airlines hội nhập thế giới và vươn tầm hoạt động trên phạm vi toàn cầu.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines gia nhập Hiệp hội các hãng hàng không Châu Á - Thái Bình Dương tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714237669 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714237669 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10