Vietnam Airlines ra mắt sân chơi trải nghiệm ngành hàng không cho trẻ em

Diendandoanhnghiep.vn Vietnam Airlines hợp tác với KidZania Hà Nội cho ra mắt sân chơi trải nghiệm mang tên “Học viện hàng không Vietnam Airlines - KidZania” dành cho trẻ em.

>>>Vietnam Airlines tặng vé máy bay miễn phí cho người lao động về quê ăn Tết

Sự kiện mở cửa vào ngày 30 tháng 1 năm 2024 với sự tham dự của đại diện Vietnam Airlines, ban lãnh đạo KidZania và các thành viên hội đồng “nhí” CongreZZ tại tòa nhà Lotte Mall West Lake Hanoi. 

2-Các bạn nhỏ được tìm hiểu, đào tạo, thử nghiệm thực tế và xử lý các tình huống trên buồng lái mô phỏng

 Sự kiện thu hút sự tham gia của ban lãnh đạo KidZania và các thành viên hội đồng “nhí” CongreZZ

Không chỉ là một dự án giáo dục, đây còn là hành trình nỗ lực tạo dựng nền tảng vững chắc cho tâm hồn và tri thức của các em nhỏ, gieo vào thế hệ tương lai đất nước những hạt giống của niềm đam mê, sự tò mò không giới hạn và ý nghĩa sâu sắc của việc theo đuổi ước mơ.

KidZania được xây dựng dành riêng cho trẻ em, mô phỏng xã hội thực với đầy đủ các ngành nghề, trong đó có ngành hàng không. Ngay tại sảnh của KidZania Hà Nội, đầu máy bay Boeing thật được thiết kế với bộ nhận diện của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, cùng với quầy vé, sảnh chờ và vé vào cửa. Tất cả tạo nên cảm giác chân thực nhất cho khách tham quan như được "bay" đến một vùng đất mới - Đất nước Con tự lập, đất nước cho những ước mơ của trẻ em.

2-Các bạn nhỏ được tìm hiểu, đào tạo, thử nghiệm thực tế và xử lý các tình huống trên buồng lái mô phỏng

Các bạn nhỏ được tìm hiểu, đào tạo, thử nghiệm thực tế và xử lý các tình huống trên buồng lái mô phỏng

Tại đây, các em được thực hiện ước mơ khám phá bầu trời khi khoác lên mình bộ đồng phục phi công nhí và có những trải nghiệm khó quên tại Học viện hàng không Vietnam Airlines - Kidzania. Với sự trợ giúp của Zupervisors (người hướng dẫn trải nghiệm), các bạn nhỏ được tìm hiểu, đào tạo, thử nghiệm thực tế và xử lý các tình huống trên buồng lái mô phỏng. Mỗi ca trải nghiệm dự kiến kéo dài 20 phút với tối đa 6 bạn nhỏ tham gia.

Thông qua những trải nghiệm ấn tượng và có tính giáo dục cao, Học viện hàng không hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu cho trẻ khi đến KidZania Hà Nội, đặc biệt với những bạn nhỏ yêu thích khám phá bầu trời

Thông qua những trải nghiệm ấn tượng và có tính giáo dục cao, Học viện hàng không hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu cho trẻ khi đến KidZania Hà Nội, đặc biệt với những bạn nhỏ yêu thích khám phá bầu trời

Thông qua những trải nghiệm ấn tượng và có tính giáo dục cao, Học viện hàng không hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu cho trẻ khi đến KidZania Hà Nội, đặc biệt với những bạn nhỏ yêu thích khám phá bầu trời.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines ra mắt sân chơi trải nghiệm ngành hàng không cho trẻ em tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714224865 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714224865 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10