Vietnam Airlines tăng chuyến bay đến Côn Đảo

Diendandoanhnghiep.vn Từ giữa tháng 3/2024, Vietnam Airlines tăng mạnh tần suất các chuyến bay đến Côn Đảo để đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng của hành khách.

>>>Vietnam Airlines mở đường bay thẳng đến Munich

Theo đó, Vietnam Airlines khai thác trung bình từ 26 đến 30 chuyến bay hàng ngày giữa TP. Hồ Chí Minh và Côn Đảo từ tháng 3/2024. Số lượng chuyến bay này tăng gần 50% lần so với tháng 2/2024. Đường bay hiện khai thác bằng máy bay ATR-72 với hai hạng dịch vụ để hành khách trải nghiệm là Phổ thông đặc biệt (Premium Economy) và Phổ thông (Economy).

Tính riêng trong năm 2023, thị phần vận chuyển khách du lịch bằng đường không chiếm tỷ lệ khoảng 72% trên tổng số lượt khách đến Côn Đảo

Năm 2023, thị phần vận chuyển khách du lịch bằng đường không chiếm tỷ lệ khoảng 72% trên tổng số lượt khách đến Côn Đảo

Với tần suất bay lớn, hành khách thuận tiện đặt chỗ, đáp ứng nhu cầu đi lại từ TP. Hồ Chí Minh đến Côn Đảo hay từ các tỉnh thành phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh… đến hòn đảo này với một điểm dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Bên cạnh đó, Hãng Hàng không Quốc gia lựa chọn Côn Đảo là địa phương đầu tiên để triển khai dự án “Đường bay bền vững” với các hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần bảo tồn cảnh quan và môi trường sống. Từ ngày 15/3, toàn bộ rác thải nhựa, túi ni lông trên chuyến bay đều được thu gom và mang về đất liền để xử lý. Tiếp viên trên chuyến bay cũng phát đi thông điệp kêu gọi hành khách chung tay cùng Côn Đảo trong chiến dịch bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần trong thời gian lưu trú trên đảo.

>>>Vietnam Airlines kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng Việt Nam – Australia

Côn Đảo là địa phương đầu tiên để triển khai dự án “Đường bay bền vững”

Côn Đảo là địa phương đầu tiên để triển khai dự án “Đường bay bền vững”

Tính riêng trong năm 2023, thị phần vận chuyển khách du lịch bằng đường không chiếm tỷ lệ khoảng 72% trên tổng số lượt khách đến Côn Đảo. Tăng cường chuyến bay bên cạnh thu hút thêm du khách trong và ngoài nước khám phá Côn Đảo, còn góp phần thúc phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội tại đây.

Côn Đảo là điểm du lịch không chỉ hấp dẫn với những bãi biển đẹp, khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, mà còn nổi tiếng với những di tích lịch sử linh thiêng, gắn liền với lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines tăng chuyến bay đến Côn Đảo tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714250084 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714250084 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10