VinMart tiếp sức tuyến đầu chống dịch cho hơn 300 phường, xã tại TP. Hồ Chí Minh

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 1/9/2021, Công ty VinCommerce (Công ty thành viên thuộc tập đoàn Masan, đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ VinMart/VinMart+) thực hiện chương trình “VinMart tiếp sức tuyến đầu chống dịch”.

Theo đó, VinMart và VinMart+ sẽ ủng hộ hàng chục ngàn vật tư y tế và nhu yếu phẩm với tổng trị giá 16 tỷ đồng đến lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 312 phường, xã, thị trấn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn Masan đến nay đã lên tới 266 tỷ đồng.

Tập đoàn Masan trao tặng 1 tỷ đồng và trang bị y tế cho Công an TP HCM (ảnh: MSN)

Tập đoàn Masan trao tặng 1 tỷ đồng và trang bị y tế cho Công an TP HCM (ảnh: MSN)

Trong suốt hơn 3 tháng kể từ khi làn sóng COVID thứ 4 bùng phát tại Tp. Hồ Chí Minh, đặc biệt từ khi thành phố thực hiện Chỉ thị 11 theo Công điện 1099 của Thủ tướng Chính phủ, lực lượng cán bộ tại các địa phương trên địa bàn thành phố đã khẳng định vai trò quan trọng trong công tác phòng chống dịch và đảm bảo an sinh xã hội. Với phương châm mỗi xã, phường, thị trấn là “pháo đài”, lực lượng bộ đội, dân quân, cán bộ phường đã tích cực thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, tham gia “đi chợ hộ”, phản ứng nhanh khi người dân cần hỗ trợ. Từ đó giúp nhân dân thành phố an tâm chấp hành chỉ thị "Ai ở đâu, ở yên đó". Thông qua chương trình “VinMart tiếp sức tuyến đầu chống dịch”, VinCommerce mong muốn góp phần san sẻ những khó khăn, vất vả của lực lượng tuyến đầu, đồng thời đồng hành cùng nhân dân TP. Hồ Chí Minh sớm đẩy lùi dịch bệnh.  

Bà Phan Thị Thắng, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP HCM (thứ 2 từ trái sang)

Bà Phan Thị Thắng, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP HCM (thứ 2 từ phải sang) tiếp nhận tài trợ từ đại diện siêu thị VinMart (ảnh: MSN)

Hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+ có gần 500 siêu thị và cửa hàng tại tất cả quận/phường của TP. Hồ Chí Minh. Mỗi phường có ít nhất một cửa hàng VinMart+ có khả năng xử lý lên đến hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Nhờ độ phủ rộng khắp và sự phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng, VinMart và VinMart+ đã cung ứng nhu yếu phẩm kịp thời với giá cả ổn định đến nhân dân thành phố trong mọi diễn biến của dịch bệnh.

Chương trình “VinMart tiếp sức tuyến đầu chống dịch” nằm trong chuỗi hoạt động ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn Masan. Trước đó, chỉ trong 2 tháng cao điểm, tháng 7 và tháng 8, Tập đoàn Masan đã trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế lên tới 50 tỷ đồng đến Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhiệt Đới, Bệnh viện Bình Tân, Bệnh viện Gò Vấp,Sở Y tế Bình Dương, Hậu Giang, Long An, Hải Dương, Bệnh viện E Hà Nội… Cùng với đó, Tập đoàn cũng trao tiền mặt 1 tỷ đồng đến lực lượng Công an Tp.Hồ Chí Minh, 500 triệu đồng đến Bộ Tư lệnh TP.Hồ Chí Minh, 300 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên... Nhiều sản phẩm thiết yếu như mì OMACHI, KOKOMI, thịt MEATDeli… đã được ủng hộ trực tiếp đến các chốt kiểm soát dịch, đồn biên phòng, bệnh viện và các khu cách ly y tế để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu hoàn thành nhiệm vụ chống dịch.

Đại diện Tập đoàn Masan trao tặng 500 triệu đồng và nhu yếu phẩm đến Bộ Tư lệnh TP HCM (ảnh: MSN)

Đại diện Tập đoàn Masan trao tặng 500 triệu đồng và nhu yếu phẩm đến Bộ Tư lệnh TP HCM (ảnh: MSN)

Các hoạt động được Masan thực hiện thường xuyên, liên tục từ đầu năm 2020 đến nay có tổng kinh phí lên tới hơn 266 tỷ đồng và sẽ được tiếp tục triển khai trong thời gian tới. Cùng với các hoạt động thiện nguyện kể trên, Tập đoàn Masan còn là một trong những doanh nghiệp Việt đã và đang nỗ lực từng ngày để duy trì ổn định chuỗi cung ứng hàng thiết yếu toàn diện từ khâu sản xuất đến phân phối bán lẻ. Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, trong mọi hoàn cảnh, Tập đoàn đã không để bị đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân, nhất là người dân trong vùng dịch. Đồng thời, doanh nghiệp cũng luôn chủ động, sáng tạo và linh hoạt đề xuất với Chính phủ, Bộ, Ban, ngành, chính quyền địa phương các giải pháp hữu ích trong công tác phòng chống dịch, đảm bảo sản xuất an toàn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VinMart tiếp sức tuyến đầu chống dịch cho hơn 300 phường, xã tại TP. Hồ Chí Minh tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711658351 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711658351 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10