Visa ra mắt tính năng Cập nhật Tài khoản theo Thời gian thực

Diendandoanhnghiep.vn Tính năng Cập nhật Tài khoản Visa cung cấp thông tin xác thực giúp đơn vị bán hàng tăng cường hiệu suất hoạt động, tăng tỷ lệ giao dịch thành công...

>>> Thanh toán không tiền mặt: Phối hợp và truyền thông tốt mang lợi ích cho doanh nghiệp

Visa (NYSE: V), công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, thông báo chính thức áp dụng tính năng Cập nhật Tài khoản Visa (VAU) theo Thời gian thực tại châu Á – Thái Bình Dương, giúp đơn giản hóa trải nghiệm thanh toán cho đơn vị bán hàng và khách hàng bằng cách cung cấp cho chủ thẻ một dữ liệu xác thực xuyên suốt. Với sự ra mắt VAU theo Thời gian thực ở châu Á – Thái Bình Dương, người dùng và nhà bán trong khu vực sẽ có được thông tin thẻ theo thời gian thực trên các ứng dụng đa dạng như đặt xe, giao đồ ăn, thanh toán dịch vụ tiện ích hàng tháng và nhiều nền tảng khác.

Tính năngp/giúp khách hàng không cần cập nhật thông tin thẻ tín dụng trên nhiều nền tảng khác nhau như trước đây.

Tính năng cập nhật tài khoản theo thời gian thực giúp khách hàng không cần cập nhật thông tin thẻ tín dụng trên nhiều nền tảng khác nhau như trước đây.

Xây dựng trên nền tảng công nghệ của Visa, Cập nhật Tài khoản Visa theo Thời gian thực giúp người bán giải quyết vấn đề khi giao dịch với khách hàng bị từ chối do thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng đã hết hạn hoặc được thay thế, bằng cách cho phép doanh nghiệp cập nhật thông tin thẻ của khách hàng đã được đồng bộ liên tục và lưu trữ theo thời gian thực. Khi người bán gửi lệnh thanh toán, trình Cập nhật Tài khoản Visa theo Thời gian thực ngay lập tức kiểm tra thông tin thẻ mới nhất và thực hiện lệnh thanh toán với chi tiết thẻ vừa được cập nhật – từ đó giảm tỷ lệ từ chối chuẩn chi giao dịch, nguy cơ mất doanh thu hay ảnh hưởng trải nghiệm khách hàng. Tính năng Cập nhật Tài khoản Visa theo Thời Gian Thực của Visa ra mắt lần đầu tại Bắc Mỹ vào năm 2017 và tại châu Âu vào năm 2022.

“Đồng hành cùng tiến trình chuyển đổi số và áp dụng các giải pháp thanh toán số đang diễn ra nhanh tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng ứng dụng Cập nhật Tài khoản Visa theo Thời gian thực, giúp thúc đẩy trải nghiệm thanh toán liền mạch hơn cho người tiêu dùng và người bán,” bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào cho biết. “Với tính năng Cập nhật Tài khoản Visa theo Thời gian thực, người dùng sẽ không phải đối mặt với thách thức khi cần cập nhật nhiều thông tin thanh toán tự động mỗi lúc thẻ hết hạn hay thay thẻ mới. Chủ thẻ có thể tận hưởng một thông tin xác thực duy nhất trong suốt quá trình sử dụng thẻ để đơn giản hóa trải nghiệm thanh toán của mình. Tại Visa, chúng tôi cam kết mang đến những phương thức thanh toán và nhận thanh toán tốt nhất, đồng thời không ngừng phát triển các giải pháp tiên tiến để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Cập nhật Tài khoản Visa theo Thời gian thực đang trao quyền cho nhà bán bằng việc cho phép họ tiếp cận thông tin tài khoản được cập nhật một cách an toàn và đơn giản hóa quy trình giao dịch thẻ, và điều này sẽ hỗ trợ họ thúc đẩy doanh số bán hàng”.

“Mặc dù việc thẻ hết hạn và được thay thế là cần thiết như một phần phòng tránh gian lận và tăng cường bảo mật thẻ, chúng tôi nhận thấy người tiêu dùng thường gặp phải những bất tiện không đáng có trong quá trình cập nhật và thực hiện nhiều giao dịch tự động mỗi năm khi được cấp thẻ mới,” ông T.R. Ramachandran, Trưởng Bộ phận Sản phẩm & Giải pháp khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Visa cho biết. “Việc ra mắt tính năng Cập nhật Tài khoản Visa theo Thời gian thực cùng các đối tác của chúng tôi tại châu Á - Thái Bình Dương sẽ tối ưu hóa quy trình này. Bằng cách trang bị những công nghệ mới nhất cho các đơn vị kinh doanh, Visa kì vọng có thể sát cánh, giúp nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu cũng như tỷ lệ chấp nhận giao dịch thẻ, đồng thời mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, đáp ứng mong đợi từ người tiêu dùng.”

Các doanh nghiệp và người tiêu dùng ngày càng chuyển dịch từ thanh toán tiền mặt sang thanh toán thẻ và thanh toán điện tử, kéo theo sự gia tăng của thanh toán không tiếp xúc và các dịch vụ trực tuyến. Tuy nhiên, quá trình cập nhật thông tin xác thực chủ thẻ theo cách thủ công khi thẻ hết hạn hoặc nâng cấp gây ra nhiều trở ngại khi thực hiện giao dịch. Tạo điều kiện cho quá trình trao đổi thông tin, cập nhật tài khoản một cách an toàn giữa các đơn vị chấp nhận thẻ và tổ chức phát hành thẻ Visa, Cập nhật Tài khoản Visa theo Thời gian thực trao quyền cho các đơn vị này và nhờ đó, tạo nên trải nghiệm thanh toán liền mạch giúp giữ chân và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng, đồng thời tăng doanh thu bán hàng.

Tại châu Á - Thái Bình Dương, Visa đang hợp tác với 4 cổng thanh toán và ngân hàng thanh toán toàn cầu để ra mắt Cập nhật Tài khoản Visa theo Thời gian thực, bao gồm Adyen, Checkout.com, Stripe và Worldpay1. Cybersource – cổng thanh toán của Visa – cũng đang cung cấp tiện ích Cập nhật Tài khoản Visa theo Thời gian thực đến với khách hàng, giúp nhiều doanh nghiệp trong khu vực có thể vận dụng công nghệ cho hoạt động kinh doanh. Điều này sẽ đặc biệt mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ như ứng dụng gọi xe, giao thức ăn và nhiều tiện ích khác.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Visa ra mắt tính năng Cập nhật Tài khoản theo Thời gian thực tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714362427 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714362427 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10